Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Sa, Trọng Hiếu và những sao Việt công khai tình cảm dịp Tết

Màn công khai tình cảm của Trọng Hiếu và người đẹp chuyển giới Hoài Sa cũng như một số cặp sao khác nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trong Hieu hen ho Hoai Sa anh 3

Trước đó, nam ca sĩ thừa nhận có cảm tình với Hoài Sa. Anh chia sẻ mình cảm thấy thực sự bị thu hút trước tính cách thú vị của cô. Nói về phản ứng của gia đình trước tin hẹn hò Hoài Sa, Trọng Hiếu cho biết mẹ anh ngỡ ngàng, trong khi đó cha anh không cấm cản, khuyến khích con sống thật với bản thân.

Trong Hieu hen ho Hoai Sa anh 4

Trong khi đó, cặp Hoàng Thùy Linh và Gi Lê vướng tin hẹn hò từ lâu. Tuy nhiên, cả hai tránh xuất hiện cùng nhau hay trả lời về chuyện tình cảm. Vừa qua, cặp đôi bất ngờ xuất hiện bên nhau. Thậm chí, Hoàng Thùy Linh còn tỏ ra thân thiết với gia đình người yêu tin đồn. Trong ảnh, cha mẹ của Gil Lê ngồi giữa, vui vẻ chụp ảnh trong tiệc tất niên của giọng ca Để Mị nói cho mà nghe.

Trong Hieu hen ho Hoai Sa anh 5

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards.

Trong Hieu hen ho Hoai Sa anh 6

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Cô còn mang lẵng hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật má". Hồi tháng 11/2019, một khán giả bắt gặp cặp sao đi du lịch chung tại Shibuya (Tokyo, Nhật Bản).

Trong Hieu hen ho Hoai Sa anh 7

Soobin Hoàng Sơn vốn kín tiếng nên chuyện tình cảm nên anh hầu như không chia sẻ về bạn gái. Trước đó, giọng ca Phía sau một cô gái vướng nghi vấn chia tay người yêu có tên viết tắt là N.H.N. Nhưng trong bữa tiệc gần đây cùng nhóm bạn, khán giả phát hiện nam ca sĩ ngồi bên cạnh bạn gái tin đồn. Cặp đôi diện đồ giản dị, khuôn mặt vui vẻ, rạng rỡ.

Trong Hieu hen ho Hoai Sa anh 8

Soobin Hoàng Sơn được cho là đang hẹn hò với N.H.N từ đầu năm 2018 khi khán giả bắt gặp hai người cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Hai người liên tục xuất hiện tại cùng một địa điểm và thời gian. Trên mạng xã hội, cô gái này đăng tải nhiều hình ảnh về bạn trai bí mật và người này có hình xăm trùng khớp với nam ca sĩ.

Trọng Hiếu: 'Mẹ ngỡ ngàng khi tôi hẹn hò hoa hậu chuyển giới'

Quán quân VietNam Idol 2015 cho biết bất ngờ khi chuyện gặp gỡ người đẹp chuyển giới Hoài Sa được khán giả quan tâm. Anh khẳng định gia đình không phản đối chuyện tình cảm.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm