Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà, Đoan Trang đón năm mới ở trời Tây

Trong khi các ca sĩ bận rộn với lịch diễn đêm Giao thừa, nhiều sao Việt tranh thủ thời gian nghỉ lễ để được ở bên gia đình.

Văn Mai Hương biểu diễn ở sự kiện Countdown tại thủ đô Hà Nội. Á quan Vietnam Idol diện trang phục gợi cảm. 
Ca sĩ Thanh Duy bận rộn với lịch diễn ở Cần Thơ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã đến Cần Thơ và chuẩn bị lên diễn. Mọi thứ suôn sẻ để kết thúc một năm tuyệt vời nào". 
Nhóm OPlus khuấy động sân khấu Hà Nội đêm giao thừa Tết dương lịch với những ca khúc sôi động. 
Ca sĩ Hương Tràm đi diễn vào mừng năm mới bên bạn bè tại TP HCM. 
Lan Khuê đón năm mới ở thành phố Đà Nẵng cùng dàn nghệ sĩ Việt như siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Thân Thúy Hà, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Diễm My, người mẫu Minh Triệu, Quỳnh Châu... 
Hà Anh và hôn phu cũng đón Tết dương lịch cùng bạn bè ở Đà Nẵng. Cả hai đều diện trang phục áo dài truyền thống. 
Ca sĩ Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cùng có mặt ở Đà Nẵng trong đêm cuối cùng của năm 2015. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đây còn là tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ. 
Ca sĩ Lê Hiếu bảnh bao bên bạn gái. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Chúc mừng năm mới 2016 tới mọi người". 
Ca sĩ Trà My hạnh phúc bên ông xã và con trai. 
Vợ chồng Tăng Thanh Hà đang có kỳ nghỉ ở New Zealand. Mới đây, nữ diễn viên đăng ảnh dạo phố cùng ông xã và gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ. 
Gia đình ca sĩ Đoan Trang đón năm mới ở Thụy Điển - cũng là quê chồng cô. Bà mẹ một con chia sẻ trên trang cá nhân: "Tuyết phủ đầy lên thành phố nhỏ. Nhận ra đây cũng chính là quê. Quê Việt Nam hay quê Thuỵ Điển. Xa nơi nào lòng cũng tái tê".
MC Ốc Thanh Vân đón giao thừa Tết tây ở Sa Pa cùng ông xã. Bà mẹ ba con tâm sự đây là một trong những chuyến đi chơi riêng hiếm hoi của hai người, mà không có các con bên cạnh. 
Nhân dịp nghỉ lễ, gia đình ca sĩ Hoàng Bách du lịch Singapore. 
Bếp trưởng của chương trình Bữa trưa vui vẻ - Hoa Thanh Tùng - cũng chọn đảo quốc sư tử làm điểm đến trong những ngày nghỉ lễ. Anh chia sẻ: "Chúc mừng năm mới 2016 và mình cùng cất cánh nhé! Bay cao và bay xa!". 
Cặp đôi Đông Hùng - Phương Linh không ở Việt Nam trong dịp Tết dương lịch. Nam ca sĩ gửi lời chúc từ Cộng hòa Czech: "Chúc mừng năm mới. Đón Tết xứ lạ. Cảm giác vừa vui lại vừa buồn. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến vào năm mới". 

Hà Thu (tổng hợp)

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm