Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chúc mừng năm mới độc giả Zing.vn

Lời chúc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương là món quà đặc biệt mà Ban biên tập muốn gửi tới quý độc giả trong ngày đầu tiên của năm 2016.

Đàm Vĩnh Hưng

2015 là một năm khá thành công của Mr. Đàm. Hiệp sĩ mù - bộ phim điện ảnh do anh đầu tư và sản xuất được đánh giá cao tại các kỳ LHP. Anh cũng tiếp tục ngồi ghế nóng chương trình The Voice và liên tiếp tổ chức các show diễn lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Điều ám ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 nhiều nhất trong thời gian qua là hình ảnh và số phận không may mắn của những em bé theo dòng người di dân ở châu Âu. Cô chia sẻ ước mơ năm 2016, kinh tế thế giới ổn định để các nước còn nghèo đói có cơ hội phát triển và giảm bớt những câu chuyện di dân bất hợp pháp đi tìm vùng đất hứa.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong năm 2015, cô thường xuyên theo dõi những biến động, bất ổn của thế giới, từ vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris cho đến làn sóng dân di cư tại châu Âu. Cô hy vọng năm 2016, thế giới sẽ yên bình và những điều tốt lành luôn xảy đến với mọi người.

Trường Giang

Trường Giang là diễn viên hài được độc giả Zing.vn quan tâm nhất năm 2015. Anh liên tiếp xuất hiện trong các dự án điện ảnh lớn nhỏ và có live show đầu tiên – Chàng hề xứ Quảng thành công ở cả Việt Nam và Mỹ. Chuyện tình cảm của Trường Giang cùng Nhã Phương cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phạm Hương

Sau một thời gian dài tập trung cho cuộc thi Miss Universe, Phạm Hương muốn dành dịp Tết Dương lịch để nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng gia đình.

Lan Khuê

Những ngày cuối năm, sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở Trung Quốc, Lan Khuê chú ý tới Hội thảo người mẫu tổ chức tại TP HCM. Cô mong năm 2016, các vấn đề liên quan tới người mẫu được quan tâm nhiều hơn, các người mẫu cũng có tiếng nói và được bảo vệ hơn. Cô cũng tiết lộ dự định ra mắt cuốn sách viết về hành trình một tháng tranh tài tại Miss World.

Mew Amazing

Là một người trẻ làm nhạc, Mew Amazing lại rất quan tâm tới chủ đề giáo dục. Anh chia sẻ: “Tôi từng trải qua những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường nên không thể không quan tâm tới các em nhỏ chật vật với chương trình cải cách, đổi mới giáo dục”. Nhạc sĩ Thật bất ngờ hy vọng trong năm mới, hệ thống giáo dục sẽ phát triển vững vàng và xứng đáng là tiền đề cho sự phát triển về con người cũng như tri thức của đất nước.

Lan Ngọc

Lan Ngọc đánh giá 2015 là năm khá thành công với mình. Tuy nhiên, không ngủ quên trong chiến thắng, cô khẳng định năm mới sẽ nỗ lực hơn trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Cô cũng tiết lộ có thể sẽ cùng gia đình đi Hội An – Đà Nẵng nghỉ ngơi vào dịp Tết Dương lịch.

Trúc Nhân

Cuối năm 2015, Trúc Nhân tung MV Thật bất ngờ và... bất ngờ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm