Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà diện đồ tự thiết kế đi dự tiệc

Ngọc nữ của làng điện ảnh hào hứng khi có dịp tái ngộ bạn bè đồng nghiệp như Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Bình Minh...

Tăng Thanh Hà xuất hiện cùng stylist Quang Tuyến trong bộ đồ đen do chính mình thiết kế. Nữ diễn viên chia sẻ, cô chưa có dự định đóng phim mới, nhưng chuẩn bị mở thêm nhà hàng thứ hai. Năm nay, nữ diễn viên muốn chuyên tâm vào công việc kinh doanh chuỗi nhà hàng ăn uống.
Hà Tăng vui mừng khi hội ngộ đàn chị Trương Ngọc Ánh trong đêm tiệc. Cô nhanh chóng ngồi cùng bàn "cô Dần", cả hai trò chuyện rôm rả suốt sự kiện.
Với phong cách trang điểm nền nã, Trương Ngọc Ánh thu hút mọi ánh nhìn. Cô chia sẻ đang cùng diễn viên Kim Lý, đạo diễn Cường Ngô chuẩn bị mọi thứ để đưa Hương Ga đến với công chúng vào tháng 10 này. Cô hy vọng phim sẽ được yêu thích.
Bà mẹ một con luôn biết thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Kể từ khi làm giám khảo Project Runway Vietnam, Trương Ngọc Ánh càng chăm chút cho trang phục, phụ kiện.
Nữ diễn viên đi tiệc cùng bạn diễn Kim Lý trong phim Hương Ga. Sắp tới, họ cùng tham gia một dự án phim lớn quốc tế. Kim Lý tỏ ra cởi mở với báo giới. Anh chia sẻ, thời gian này về nước để chuẩn bị cho việc mở công ty và hãng phim. Anh tham gia khá nhiều các sự kiện và “đây là cơ hội tuyệt vời để hiểu thêm về cuộc sống cũng như công việc của các nghệ sĩ trong nước”.
Nam diễn viên, MC Bình Minh tháp tùng vợ đến sự kiện. Thời gian gần đây, cặp vợ chồng thường xuất hiện cùng nhau trước công chúng.
Anh Thơ thân thiết với Hoa hậu Ngô Phương Lan.
Thủy Tiên là khách mời đặc biệt của chương trình. Nữ ca sĩ tự lái xe đi dự tiệc mà không có chồng theo cùng.
Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi có sự xuất hiện của Thuỷ Tiên trong thời gian gần đây. 
Sau khi sinh con gái đầu lòng là bé Bánh Gạo, Thuỷ Tiên ít xuất hiện trước công chúng hơn vì muốn dành thời gian chăm sóc cho con gái và ổn định cuộc sống gia đình. Cô chỉ nhận tham gia một số sự kiện lớn trong khu vực TP.HCM.
Người mẫu Trang Nhung.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Thanh Ngọc - Tường Huy

Ảnh: Zun Phan - An Trần

Bạn có thể quan tâm