Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ bên dàn mỹ nam

Xuất hiện ở buổi chiếu trailer bộ phim điện ảnh "Hương ga" tại TP.HCM, tối 28/5, nữ diễn viên thu hút mọi người với phong cách thời trang thanh lịch.

Trương Ngọc Ánh diện trang phục ton sur ton trắng thanh lịch và trẻ trung. Đây là một trong những lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện tại sự kiện giải trí sau ồn ào chia tay chồng là Trần Bảo Sơn.
Nữ diễn viên Hương ga hút các ánh nhìn bởi cách trang điểm nền nã cùng lối trò chuyện thân thiện.

Trương Ngọc Ánh cùng Harry Lu và đoàn phim Hương ga tham gia buổi chiếu trailer của phim trên TV có màn hình cong.
Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng dàn mỹ nam Harry Lu, Kim Lý và đạo diễn Cường Ngô. Trong đó, Kim Lý đang dính nghi án là bạn trai mới của nữ diễn viên chính Hương ga.
Hương ga là dự án điện ảnh tiếp theo của Cường Ngô sau bộ phim Ngọc Viễn Đông.
Dàn diễn viên mải mê theo dõi đoạn trailer phát trên TV.
Hương ga là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Trương Ngọc Ánh với lĩnh vực điện ảnh sau một thời gian dài vắng bóng. Ở bộ phim trước đó của Cường Ngô, cô chỉ là một trong nhiều nữ diễn viên của phim.
Một hình ảnh trong trailer của Hương ga.
Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Harry Lu và đạo diễn Cường Ngô.
Hot boy Đài Loan đang dính nghi án yêu đương với Hoàng Thùy Linh.

Harry Lu chụp ảnh cùng nam diễn viên Kim Lý.
Kim Lý có tên trên trang web điện ảnh nổi tiếng IMDB và là diễn viên gốc Việt từng xuất hiện trong các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản và được đề cử giải thưởng trong Liên hoan phim Cannes. Anh chàng điển trai dính nghi án là bạn trai mới của Trương Ngọc Ánh khi cô chia tay Trần Bảo Sơn, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai chưa lên tiếng về nghi vấn này.
Kim Lý là mỹ nam mới nhất trong phim của Cường Ngô. Trước đó, đạo diễn Việt kiều thường xuyên mời các chàng trai đẹp là người Việt ở nước ngoài hoặc sao nước ngoài, tham gia các dự án điện ảnh của mình.
Nam người mẫu Cao Lâm Viên đưa vợ cùng tháp tùng sự kiện.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm