Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà bước sang tuổi 34

Bước sang tuổi 34, Tăng Thanh Hà được nhận xét ngày càng đằm thắm, mặn mà. Cô đã rời xa showbiz nhiều năm, tập trung chăm lo cuộc sống gia đình.

tang thanh ha 34 tuoi anh 1

Tăng Thanh Hà sinh ngày 24/10/1986. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 34, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Tuổi mới không mong gì hơn có sức khoẻ tốt để làm được nhiều việc hơn, chăm sóc các con và gia đình tốt hơn, khám phá nhiều nơi hơn bên cạnh những người mình yêu và yêu mình". Phía dưới hình ảnh, khán giả dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài giản dị nhưng thu hút của nữ diễn viên.

tang thanh ha 34 tuoi anh 6

Theo anh, Tăng Thanh Hà là người sống tình cảm, luôn suy nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân. "Tuổi mới, tôi muốn em buông lơi bớt. Ai cũng có cuộc đời riêng của họ, mình chỉ cần trọn vai trò của mình, còn mọi thứ cứ đơn giản em nhé. Việc suy nghĩ quá nhiều cho người khác cũng là gánh nặng tinh thần lớn, ảnh hưởng đến thâm tâm rất nhiều. Nhẹ nhàng với chính bản thân mình hơn nhé em", stylist Quang Tuyến nhắn nhủ người bạn thân thiết.

tang thanh ha 34 tuoi anh 7

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường chia sẻ hình ảnh hưởng thụ cuộc sống yên bình bên gia đình, người thân. Nhiều ý kiến cho rằng cô ngày càng đẹp và phúc hậu hơn sau khi rút khỏi ngành giải trí.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh bên mẹ và chị gái

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà được khen tươi tắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ trong bức ảnh chụp chung.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm