Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng số đội dự VCK giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội

Từ con số 24 đội nam, nữ tham dự vòng chung kết ở giải lần trước, ban tổ chức đã quyết định nâng số đội vượt qua vòng loại lên 32 từ năm 2017.

Giải bóng rổ học sinh tiều học Hà Nội – sân chơi dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội do Báo Nhi Đồng phối hợp cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tổ chức. Giải đã nhận được sự ủng hộ của ban giám hiệu các trường tiểu học, các thầy cô giáo và đặc biệt là các em học sinh đam mê môn bóng rổ.

Từ giải lần thứ nhất được tổ chức năm 2007 với 16 đội bóng gồm 8 đội nam và 8 đội nữ của 8 trường tiểu học đã nâng lên 138 đội (81 nam và 57 nữ) của 82 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Vòng đấu loại của sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 19/11 tại 3 trường: Vinschool, Ngôi Sao Hà Nội và Archimedes Academy.

Giai bong ro hoc sinh tieu hoc Ha Noi anh 1
Sau 10 năm tổ chức, giải phát triển mạnh về quy mô và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô. Ảnh: HNM.

Vòng chung kết sẽ diễn ra từ 25 đến 26/11 tại trường Tiểu học và THCS Olympia (Khu đô thị mới Trung Văn, phố Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ngoài phần thưởng giành cho các đội đứng nhất, nhì, đồng hạng ba, ban tổ chức còn trao giải phong cách, đội có tinh thần thi đấu tích cực và giải cá nhân cho VĐV xuất săc. Giải năm nay tiếp tục nhận được sự tài trợ của Nestlé Việt Nam thông qua nhãn hàng Milo.


N.T

Bạn có thể quan tâm