Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng smartphone cho nàng ngày 8/3

Một chiếc điện thoại thông minh, xinh xắn, phù hợp nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính sẽ giúp phái mạnh thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ yêu thương.

Không nhất thiết quà tặng phải luôn đáp ứng được nhu cầu của người nhận, chỉ cần món quà đó tinh tế và cách trao tặng trân trọng, bạn cũng đã ghi điểm và đủ làm người phụ nữ xúc động. Điện thoại đã trở thành một vật phẩm gắn liền với cuộc sống của nhiều người từ nông thôn đến thành thị, vì vậy nam giới có thể tìm hiểu sở thích của bạn gái và chọn ngay cho cô ấy một chú "dế" phù hợp.

Với sự đa dạng về sản phẩm, chủng loại, các dòng điện thoại smartphone trung bình đang được rất nhiều khách hàng nam tìm hiểu và lựa chọn mua để làm quà tặng 8/3. Tại trung tâm điện thoại thông minh giá rẻ TT Mobile, những ngày gần đây số lượng khách hàng đặt mua hàng ngày càng tăng. Với loại hình dịch vụ đa dang, khách hàng có nhu cầu mua điện thoại mới, điện thoại cũ, phụ kiện hay có nhu cầu sữa chữa đều được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình. Những dòng điện thoại như LG Optimus G, LG Optimus G Pro, LG Optimus LTE2, Sky A870, Sky A850 đang được khách hàng lựa chọn mua nhiều vì những dòng này về cơ bản phù hợp với dân văn phòng, giới trẻ.

Đại diện showroom TT Mobile cho biết: "Không cần phải là những món quà tặng xa xỉ, cao cấp mới đáng quý, đáng trân trọng, chỉ cần chi tiêu vừa sức mình và biết cách tặng thì chắc chắn bạn sẽ làm xúc động người đón nhận. Với những dòng điện thoại smartphone của LG, Sky sở dĩ được chọn mua nhiều vào dịp lễ 8/3 vì giá mềm dưới 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu được chiếc smartphone giá rẻ thiết kế tiện dụng, công nghệ cao. Đây là những dòng điện thoại luôn mang đến những thiết kế sang trọng cùng tiện ích cho công việc và học tập, chúng đều hỗ trợ thiết lập cảm ứng load web, Facebook, nghe nhạc, nhắn tin, quay phim, chụp hình rất sống động và rõ nét…"

Hiện TT Mobile có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá cho các thượng đế yêu smartphone, đặc biệt những tín đồ của dòng LG, Sky sẽ được tận hưởng cơn mưa quà tặng giảm giá chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây cũng được xem là món quà mà TT Mobile muốn gửi tặng đến tất cả khách hàng.



Liên hệ:

Website: http://ttmobile.com.vn/

Showroom: 101 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại : 094.5050.587 - 098.4774.292

Tư liệu: TT Mobile

Bạn có thể quan tâm