Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng quà gì cho game thủ dịp cuối năm?

Với các game thủ, smartphone với mức giá hợp lý, cấu hình chơi game cao cùng đa dạng phụ kiện kèm theo là món quà phù hợp nhất trong dịp lễ hội cuối năm.

Giáng sinh hay năm mới thường là khoảng thời gian mọi người nghĩ về một năm đã qua có những thay đổi gì, đã làm được gì. Và khi năm cũ sắp khép lại cũng là thời điểm những người mê game trên smartphone nghĩ đến việc nâng cấp phần cứng, tăng cường trải nghiệm. Huawei Nova 5T và Huawei FreeBuds 3 sẽ là bộ đôi phù hợp cho game thủ để chào đón năm mới.

Giá phù hợp

Huawei anh 1
Huawei Nova 5T sở hữu mức giá phù hợp. Ảnh: discovermnl

Hướng đến giới trẻ phong cách, những người theo đuổi lối sống hiện đại với các thiết bị kỹ thuật số, Huawei Nova 5T được biết đến là điện thoại thông minh chơi game được nhiều tín đồ lựa chọn. Sau phiên bản màu tím được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 9, mẫu điện thoại mới được Huawei bổ sung bản xanh cổ điển - gam màu hot của 2020.

Với thiết bị này, các game thủ sẽ được trải nghiệm màn hình 6,26 inch, tỷ lệ hiển thị chiếm 91,7% thân máy, độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel cho hình ảnh sắc nét, đồ họa chân thực.

Huawei anh 2
Màn hình với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel của Huawei Nova 5T. Ảnh: discovermnl

Hình ảnh vừa chơi game vừa vướng víu vào chiếc dây sạc điện thoại không còn xa lạ, nhưng điều này sẽ không xảy ra với người dùng Huawei Nova 5T. Máy có pin 3.759 mAh, công nghệ sạc nhanh SuperCharge 22,5W cho phép sạc 50% pin chỉ trong 30 phút.

Hiệu suất chơi game cao

Huawei anh 3
Huawei Nova 5T sở hữu RAM 8 GB cùng bộ nhớ lưu trữ 128 GB.

Với RAM 8 GB cùng bộ nhớ lưu trữ 128 GB trên Huawei Nova 5T, game thủ có thể tập trung vào việc điều khiển các nhân vật trong trò chơi mà không cần bận tâm tới hiệu suất của máy, không lo hiện tượng giật lag. Máy còn sở hữu chip Kirin 980 AI - một trong những chip 7 nm dành cho di động đầu tiên trên thế giới với bộ xử lý thần kinh kép.

Theo thử nghiệm nội bộ của Huawei, bộ xử lý này tăng hiệu suất CPU thêm 75%, đồ họa GPU tăng 46% và hiệu suất AI tăng 120% so với các mẫu Nova trước đây. Kết quả là trải nghiệm chơi game được cải thiện, tốc độ đáp ứng cao hơn. Với Nova 5T, đồ họa và độ mượt mà được nâng lên 55%, hỗ trợ tối đa việc chơi game.

Huawei anh 4
Chơi game trên Nova 5T với đồ họa và độ mượt tăng 55%.

Một tính năng quan trọng khác của Huawei Nova 5T là GPU Turbo 3.0 mang đến hình ảnh chất lượng cao khi chơi game, không bị hiện tượng trễ hoặc rớt khung hình. Người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác mượt mà trong từng khung cảnh với khung hình đạt 60 fps, tương đương các mẫu TV 4K phổ biến hiện nay. Trên hết, trải nghiệm sẽ trọn vẹn nhờ hệ thống âm thanh vòm ảo và chế độ “không làm phiền” khi chơi game, khi dùng kết hợp với một thiết bị đeo thông minh.

Đa dạng phụ kiện

Trừ khi có sản phẩm chuyên dụng, các game thủ thường nói thà không đeo tai nghe còn hơn bị vướng bởi dây nối rườm rà, ảnh hưởng tới sự thoải mái khi chơi. Sự ra đời của tai nghe không dây đã giải quyết yếu tố đó nhưng lại phát sinh về độ trễ.

Huawei anh 5
Tai nghe không dây Huawei FreeBuds.

Huawei FreeBuds 3 xử lý được toàn bộ vấn đề liên quan đến âm thanh khi chơi game, đặc biệt với các tựa game nhập vai. Bởi âm thanh được truyền đến tai người dùng theo thời gian thực, không bị trễ và cũng không bị nhiễu nền.

Từng âm điệu được thể hiện trong trẻo, một phần nhờ công nghệ chống ồn chủ động, lần đầu tiên được đưa lên một mẫu tai nghe thiết kế mở open-fit. Không dây, không nhiễu, không tiếng ồn - đó là những gì game thủ chờ đợi ở một mẫu tai nghe.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin khuyến mại tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm