Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tang lễ người mẫu Kim Sang

Tang lễ của người mẫu Kim Sang diễn ra ngày 4/9. Sau đó, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Ngày 3/9, người mẫu Kim Sang qua đời ở tuổi 26. Chị Néang Chanh Na - chị gái của Kim Sang - cho biết người mẫu qua đời vào 14h15 tại nhà trọ ở quận 12 (TP.HCM). Lễ nhập quan của người mẫu diễn ra lúc 19h30 cùng ngày. Tang lễ Kim Sang được tổ chức ngày 4/9 tại nhà trọ. Tới 6/9, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Kim Sang qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư xương. Cô nhập viện từ tháng 7/2021 và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có 4 lần phải mở hộp sọ. Theo chị Néang Chanh Na người mẫu ra đi mà chưa kịp trăng trối điều gì. Những ngày cuối đời, sức khỏe của người mẫu yếu, tiều tụy, thường xuyên hôn mê, không thể đi lại và khó giao tiếp. Một ngày trước khi qua đời, Kim Sang phải duy trì sự sống bằng máy thở.

Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang, từng tham gia chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Một năm sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.

Trước khi qua đời, Kim Sang mong muốn kiếm tiền để xây nhà cho gia đình. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện ước nguyện, cô gặp căn bệnh hiểm nghèo. Chị Néang Chanh Na chia sẻ Kim Sang là em út, có tính cách hiền lành, hiếu thảo với cha mẹ.

"Từ trước khi em tham gia làm người mẫu, gia đình đã biết giới tính của em. Khi em thông báo về việc làm người mẫu chuyển giới, người thân rất sốc. Song khi thấy em đam mê, gia đình cũng xuôi. Giới tính là điều Sang không thể lựa chọn, gia đình cũng vậy. Chúng tôi dần ủng hộ em theo đuổi công việc của mình", chị Néang Chanh Na tâm sự.

Những ngày cuối đời của người mẫu Kim Sang

Người mẫu Châu Kim Sang trút hơi thở cuối cùng tại nhà trọ sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Cô hôn mê sâu, thở máy trong hai ngày cuối đời.

Hệ lụy từ việc phim ảnh, âm nhạc bị biến thành 'rác' trên TikTok

Chuyên gia giới trẻ cho rằng việc TikTok dung dưỡng cho những ca khúc phản cảm hay những video "review" bóp méo phim, giới thiệu với ngôn ngữ không trong sáng dễ để lại hệ lụy.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm