Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng hàng nghìn bản 'Người Mỹ giúp con ham đọc sách'

Tại sự kiện Hội sách gia đình, tổ chức ngày 11/6 ở Hà Nội, các bậc phụ huynh có thể nhận miễn phí bản tiếng Việt cuốn sách do Bộ Giáo dục Mỹ phát hành.

Người Mỹ giúp con ham đọc sách (tựa gốc Helping your child become a reader) là một ấn bản trong series Helping your child do Bộ Giáo dục Mỹ phát hành miễn phí. Cuốn sách là một công cụ hỗ trợ cho Đạo luật “Không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau” do Quốc hội Hoa Kỳ thông qua năm 2001. Nội dung cuốn sách gồm các hoạt động cho gia đình có trẻ nhỏ từ 0 đến 6 tuổi. 

tang sach Nguoi My giup con ham doc sach anh 1
Cuốn sách Người Mỹ giúp con ham đọc sách do Bộ Giáo dục Mỹ phát hành.

Thông điệp chính của tựa sách nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn này là: “Là cha mẹ, điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm là đọc sách cho con sớm và thường xuyên. Đọc sách là con đường dẫn đến thành công cả ở trường và trong cuộc sống. Khi trẻ em học cách yêu những cuốn sách, chúng cũng học cách khám phá tri thức”.

Người Mỹ giúp con ham đọc sách là tựa sách thứ ba trong dự án Xây dựng nền tảng giáo dục gia đình của Tủ sách Người mẹ tốt. 

tang sach Nguoi My giup con ham doc sach anh 2
Tủ sách Người mẹ tốt đã có 3 ấn phẩm được phát hành.

Chỉ cần đăng ký trước trên fanpage của sự kiện Hội sách ra đình trên facebook, các bậc phụ huynh sẽ được nhận sách miễn phí vào ngày 11/6 tại Cà phê sách Đông Tây, số 9 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cẩm nang bảo vệ con trước vấn nạn xâm hại tình dục

Những người thực hiện cuốn sách mong muốn cảnh tỉnh và đem đến những kiến thức cần thiết và quan trọng mà bất cứ cha mẹ nào cũng cần biết về xâm hại tình dục trẻ em.

Mai Phương

Bạn có thể quan tâm