Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng điện thoại cho khách bảo hành máy tính

Ngày 13-21/6, khách hàng sử dụng dịch vụ tại FPT Services Hà Nội sẽ được bốc thăm trúng thưởng. Tham gia chương trình, bạn có cơ hội nhận điện thoại, sạc dự phòng, gậy chụp ảnh...

Đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng, ngày 13-21/6, khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Dịch vụ máy tính xách tay FPT Services Hà Nội, bạn sẽ được nhận một phiếu rút thăm trúng thưởng. Các phần quà giá trị của chương trình là 3 điện thoại FPT BUK, 5 sạc dự phòng Adata, 15 gậy chụp ảnh selfie, 25 balo thời trang.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 27/6. Tại đây, buổi bốc thăm được thực hiện dưới sự giám sát của khách mời và các khách hàng. FPT Services sẽ thông báo kết quả trực tiếp cho người trúng thưởng theo các thông tin ghi trên phiếu trúng thưởng. Bạn cũng có thể xem thông tin trên trang web chính thức hoặc fanpage của công ty.

Giải thưởng sẽ không còn giá trị nếu trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm công bố, người trúng thưởng không đem đầy đủ giấy tờ tùy thân hợp lệ đến để nhận thưởng.

Cũng trong thời gian 13-21/6, tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ của trung tâm đều được tặng một voucher giảm giá 15%.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm