Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng đề kháng, giảm mệt mỏi cho trẻ cảm cúm với CNattu Kids

Những ngày cuối hè đầu thu, chuyên gia khuyên mẹ nên chủ động tăng sức đề kháng cho con vì đây là yếu tố tiên quyết giúp trẻ khỏe mạnh, phòng các bệnh về hô hấp, nhất là cảm cúm.

Kết hợp từ vitamin C và rutin tự nhiên, chiết xuất từ acerola cherry, CNattu Kids là giải pháp được các chuyên gia nhi khoa khuyên dùng.

Cảm cúm lúc giao mùa - vì đâu nên nỗi?

Theo PGS. BS. TS. Nguyễn Tiến Dũng, nguyên Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai: “Năm nào cũng vậy, cứ vào thời điểm giao mùa, số bệnh nhi nhập viện lại tăng đột biến. Trong đó, phần lớn trẻ mắc các bệnh liên quan đến hô hấp, tiêu hóa như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, tay chân miệng, tiêu chảy cấp..., đặc biệt là cảm cúm”.

Theo bác sĩ Dũng, ho, cảm cúm, ngạt mũi... là những triệu chứng thông thường mà trẻ nào cũng có thể mắc lúc giao mùa. Nguyên nhân do thời tiết mưa nắng thất thường, nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột khiến cơ thể trẻ không kịp thích nghi, cộng thêm sức đề kháng kém nên càng dễ mắc bệnh.

Chưa kể, đây còn là cơ hội thuận lợi cho virus và vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Trong đó, virus cúm tấn công mạnh nhất từ tháng 7 đến tháng 11. Virus cúm dễ tấn công trẻ do hệ miễn dịch của trẻ còn non nớt, chưa hoàn chỉnh, sức đề kháng còn yếu.

CNattu Kids anh 1
Virus cúm dễ tấn công trẻ do hệ miễn dịch của trẻ còn non nớt, sức đề kháng còn yếu.

Bệnh cảm cúm thường có biểu hiện nhẹ với các triệu chứng như sốt, ho nhẹ, chảy nước mũi, nghẹt mũi trong vài ngày nên nhiều phụ huynh thường chủ quan. Tuy nhiên, quan niệm này khá nguy hiểm bởi nếu không chữa trị kịp thời, cảm cúm có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như viêm phổi, suy hô hấp..., thậm chí gây tử vong nếu trẻ mắc bệnh lý nền mạn tính.

Vì vậy, khi thấy trẻ có các dấu hiệu cảm cúm, cha mẹ cần đưa con đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

5 nguyên tắc phòng ngừa cảm cúm lúc giao mùa

Để bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa cảm cúm cho trẻ lúc giao mùa, các mẹ cần lưu ý nguyên tắc “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Đầu tiên, mẹ cần nhớ rửa tay trẻ thật sạch trước và sau khi cầm nắm thức ăn, kể cả lúc trẻ không bị bệnh để ngăn ngừa các virus mới xâm nhập vào cơ thể trẻ.

Thứ hai, nên súc miệng nước muối vài lần mỗi ngày có thể giúp điều trị viêm họng, cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng phát sinh.

Thứ ba, uống nhiều nước là một trong những cách giúp cơ thể phòng chống bệnh cảm cúm. Theo các chuyên gia y tế, bé bị cúm uống nhiều nước, đặc biệt là các loại nước ấm, sẽ giảm triệu chứng nghẹt mũi, khó thở.

Thứ tư, cha mẹ cũng cần tiêm phòng vaccine đầy đủ cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên.

Cuối cùng, nên tăng cường đề kháng, củng cố hệ thống miễn dịch bằng cách bổ sung vitamin C. Là chất chống oxy hóa mạnh, vitamin C thúc đẩy tiến trình tái tạo bạch cầu, giúp làm lành vết thương, cải thiện khả năng kháng bệnh và gia tăng sản xuất các thành phần của hệ miễn dịch như interferon. Interferon là kháng thể giúp chống lại các tác nhân ngoại lai như virus, vi khuẩn, kí sinh trùng...

Ngoài vitamin C tự nhiên, mẹ cũng nên bổ sung thêm rutin cho trẻ. Đây là một loại vitamin P, có tác dụng tăng sức bền thành mạch, chống xuất huyết, chảy máu cam.

CNattu Kids anh 2
CNattu Kids là sản phẩm kết hợp vitamin C và rutin tự nhiên, giúp trẻ khỏe mạnh trong thời điểm giao mùa.

Ứng dụng khoa học vào thực tiễn, CNattu Kids là sản phẩm kết hợp vitamin C và rutin tự nhiên, được chiết xuất từ acerola cherry - loại quả giàu hàm lượng C, vừa tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng phòng bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh, mau lành vết thương; vừa bảo vệ thành mạch máu, chống xuất huyết, chảy máu cam.

Cùng với nguyên liệu chuẩn hóa nhập khẩu từ Pháp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO, CNattu Kids là giải pháp hỗ trợ phòng ngừa cảm cúm, giúp trẻ khỏe mạnh trong thời điểm giao mùa.

CNattu Kids là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA, được phân phối bởi Công ty TNHH Tuệ Linh

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 29T1, đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 18001190; Website: www.CNattu.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm