Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng cuốn 'Người Mỹ giúp con ham đọc sách' tại Hội chợ sách quốc tế

Tham gia Hội chợ sách quốc tế 2017, ngoài tọa đàm “Hình thành thói quen đọc sách cho trẻ”, các bậc phụ huynh còn được tặng miễn phí cuốn sách "Người Mỹ giúp con ham đọc sách".

Người Mỹ giúp con ham đọc sách (tựa gốc Helping your child become a reader) là một ấn bản trong series Helping your child do Bộ Giáo dục Mỹ phát hành miễn phí. Cuốn sách là một công cụ hỗ trợ cho đạo luật “Không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau” do Quốc hội Mỹ thông qua năm 2001. Nội dung cuốn sách gồm các hoạt động giúp trẻ làm quen với sách, dành cho gia đình có trẻ nhỏ từ 0 đến 6 tuổi. 

Trong khuôn khổ Hội chợ sách Quốc Tế tại công viên Thống Nhất (23-27/8), Tủ sách Người Mẹ Tốt sẽ tổ chức hội thảo "Hình thành thói quen đọc sách cho trẻ" nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của giáo dục gia đình đối với sự hình thành nhân cách và phát triển trí tuệ của trẻ.

Nguoi My giup con ham doc sach anh 1
Adayroi và Tủ sách Người Mẹ Tốt sẽ dành tặng ấn phẩm ý nghĩa cho nhiều phụ huynh tham dự hội sách.

Trong sự kiện này, trang thương mại điện tử Adayroi thuộc Tập đoàn VinGroup và Tủ sách Người Mẹ Tốt sẽ tặng các bậc phụ huynh tham dự cuốn sách Người Mỹ giúp con ham đọc sách - tựa sách thứ ba trong dự án “Xây dựng nền tảng giáo dục gia đình” của Tủ sách Người Mẹ Tốt, sau hai tựa Sổ tay giáo dục gia đình Nhật BảnHướng dẫn đọc Ehon cho bé.

Sự kiện được tổ chức vào 14h30-16h thứ bảy ngày 26/8  tại sân khấu lớn - công viên Thống Nhất, Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Các diễn giả gồm Nguyễn Quốc Vương, nghiên cứu sinh về giáo dục ở Nhật Bản, giảng viên Đại học Sư phạm Hà Nội. Quốc Vương đồng thời là tác giả và dịch giả của nhiều tựa sách “Hướng dẫn học tập môn xã hội 1 và 2”, “Cải cách giáo dục Nhật Bản”, “Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản”, “Giáo dục Việt Nam học gì từ Nhật Bản”, “Lịch sử sử học là gì?”, “Môn sử không chán như em tưởng”… Sự kiện còn có diễn giả Nguyễn Thị Thu, nghiên cứu sinh ở Nhật Bản. Chị cũng là dịch giả của các tựa sách: “Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn”, “Cha mẹ Nhật dạy con tự lập”…

Sự kiện được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Thị Mai Hương - nghiên cứu sinh tâm lý học, giảng viên Đại học Sư phạm Hà Nội. Đồng hành tài trợ sự kiện là Adayroi.com.

Dung chi tim o dao Phat nhung an ui va che cho than bi hinh anh

Đừng chỉ tìm ở đạo Phật những an ủi và che chở thần bí

0

Muốn đạo Phật hiển lộ với hết sắc thái cao đẹp, phải tìm cách áp dụng cho được đạo Phật một cách sung mãn trong sự sống. Tức là làm sao cho quần chúng biết tìm ở đạo Phật sự thỏa mãn những nhu cầu sinh hoạt trí tuệ và tâm linh cần cho sự phát triển toàn vẹn con người chứ không phải chỉ những an ủi và che chở có tính cách thần bí mà thôi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm