Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Chí Vỹ trở lại ghế nóng Hoa hậu Hong Kong 2021

Sau nhiều năm vắng bóng, nam diễn viên sẽ làm MC kiêm giám khảo vòng sơ loại của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

HK01 đưa tin cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 sẽ khởi tranh vào tháng 9 với chủ đề "Chúng tôi là Hoa hậu Hong Kong". Đấu trường nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng tiếp tục tạo điều kiện cho các người đẹp trên toàn thế giới khi không giới hạn quốc tịch của thí sinh dự thi.

Năm nay, Tăng Chí Vỹ - Phó tổng giám đốc đài TVB - sẽ tham gia vào thành phần ban tổ chức sau nhiều năm vắng bóng. Theo HK01, ông sẽ đảm nhiệm vai trò MC và giám khảo của vòng sơ loại.

Hoa hau Hong Kong anh 1

Tạ Gia Di là người đẹp giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020đẹpmang hai. Ảnh: Sina.

Chia sẻ với On, Tăng Chí Vỹ cho biết ban tổ chức sẽ sớm mở cổng đăng ký dự thi để tiến hành sàng lọc thí sinh. Điều này giúp cho những người đẹp ngoại quốc có đủ thời gian đến Hong Kong dự thi trong bối cảnh dịch bệnh.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cho biết nhiều khả năng Hoa hậu Hong Kong năm nay sẽ được tổ chức ở cùng lúc hai địa điểm, ngoài Hong Kong, Singapore đang là nơi được nhà đài cân nhắc.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại xứ Cảng thơm. Nhờ cuộc thi này, nhiều người đẹp đã trở nên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San...

Năm 2020, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp mang hai dòng máu Trung - Anh Tạ Gia Di. Theo On, cô được đánh giá là thí sinh hải ngoại đẹp nhất vài năm trở lại đây tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sina thậm chí còn so sánh nhan sắc của tân hoa hậu với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoa hậu Tạ Gia Di đóng phim sau khi đăng quang 9 tháng

Người đẹp sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim “Mái ấm gia đình 4”. Cô hiện tích cực chuẩn bị cho màn ra mắt trên màn ảnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm