Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Tiểu Lộ có bạn trai mới?

Cánh săn ảnh ghi lại cảnh nữ nghệ sĩ hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi. Khi truyền thông liên hệ xác minh thông tin, cô từ chối trả lời.

Ngày 10/5, Sina đưa tin Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi. Cả hai đi siêu thị mua sắm và xem phim. Họ sau đó cùng về nhà riêng của nữ nghệ sĩ qua đêm. Cánh săn ảnh cho biết đến tận ngày hôm sau vẫn chưa thấy người đàn ông rời khỏi khu nhà của Lý Tiểu Lộ.

Theo Sina, bạn trai tin đồn kém tuổi Lý Tiểu Lộ, có gương mặt điển trai, vóc dáng cao lớn. Xuất hiện ở các địa điểm công cộng, cặp đôi chủ động giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc thân mật.

Sina liên hệ với nữ diễn viên Thiên dục, trước nghi vấn đang hẹn hò và chung sống với bạn trai mới, Lý Tiểu Lộ trả lời ngắn gọn: "Tôi không muốn nói".

Cuối năm 2017, Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp ngoại tình với đàn em kém 13 tuổi là rapper PG One. Nữ diễn viên phủ nhận vụ việc. Nhưng sau đó, cô và nam diễn viên Giả Nãi Lượng đã ly hôn. Con gái Điềm Hinh hiện sống cùng mẹ.

Sau khi mất hết gia đình, sự nghiệp vì bê bối ngoại tình, Lý Tiểu Lộ chuyển sang nghề kinh doanh, livestream bán hàng do không được chào đón trong showbiz.

Ly Tieu Lo hen ho anh 3

Lý Tiểu Lộ bị tẩy chay trong giới giải trí sau scandal. Ảnh: Weibo.

Tháng 11/2020, cô cho phát hành MV trên cương vị ca sĩ, nhưng bị công chúng tẩy chay dữ dội. Không chỉ vậy, động thái cương quyết thanh trừ nghệ sĩ gây ảnh hưởng xấu từ tổng cục thời gian qua khiến con đường trở lại giới giải trí của Lý Tiểu Lộ mịt mờ.

Gần đây, có thông tin sao nữ bị lừa đảo và mất trắng khoản tiền 1,8 triệu USD sau khi nhờ sự giúp đỡ của người quen để thực hiện tham vọng tái xuất showbiz.

Con gái Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng làm người mẫu thời trang

Do được học catwalk bài bản, con gái của Lý Tiểu Lộ tỏ ra dạn dĩ và chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm