Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng cây cầu mới cho 130 hộ dân nghèo Gò Quao, Kiên Giang

Với cây cầu An Lạc 1 mới khánh thành, cuộc sống của 130 hộ dân nghèo vùng sâu vùng xa tại huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang sẽ thêm phần thuận lợi.

Cầu An Lạc 1 là thành quả đóng góp của hãng công nghệ Acer và nhóm thiện nguyện Vô Thường. Tổng số tiền xây cầu là 120 triệu đồng, trong đó Acer tài trợ toàn bộ 75 triệu đồng thu được từ phiên đấu giá Predator Triton 700, sự kiện triển lãm gaming “Predator - Đế chế trỗi dậy” vào cuối tháng 3.

Trước khi cầu An Lạc 1 được xây dựng, người dân Gò Quao đã gặp phải một vài tai nạn thương tâm khi đi qua chiếc cầu tạm trong đêm tối. Sau hai tháng thi công, cây cầu mới đã nối liền hai bờ sông, giúp người dân nơi đây có cuộc sống dễ dàng và an toàn hơn.

Acer anh 1
Đại diện Acer, nhóm Vô Thường và đại diện chính quyền địa phương cắt băng khánh thành.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đại diện chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ người dân nơi đây. “Cây cầu An Lạc 1 sẽ tạo điều kiện 130 hộ dân quanh đây di chuyển dễ dàng hơn giữa hai bờ sông, hạn chế tối đa những trường hợp không mong muốn”, đại diện chính quyền địa phương cho biết.

Acer anh 2
Đại diện chính quyền địa phương tri ân các mạnh thường quân.

Ngoài ra tại buổi lễ, đại diện Acer và nhóm Vô Thường đã trao thêm phần quà gồm 100 áo mưa Acer cùng một số vật phẩm khác như gạo, nước tương… hỗ trợ cuộc sống cho người dân.

Từ trước đến nay, thực hiện hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một trong những định hướng mà Acer luôn theo đuổi. Trong thời gian tới, hãng cho biết sẽ thực hiện nhiều hoạt động chung tay cải thiện chất lượng sống cho người dân vùng sâu vùng xa, mang đến tương lai tốt đẹp hơn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm