Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tảng bê tông lớn đè chết 2 người đàn ông

Thiếu kỹ thuật trong phá dỡ nhà cũ, hai người đàn ông đã bị mái đi-văng bằng bê tông của ngôi nhà cấp 4 sập xuống, đè trúng người.

9h30 ngày 28/10, ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) xảy ra vụ sập nhà dân, làm 2 người tử vong tại chỗ. Nạn nhân là anh Đoàn Văn Hải (32 tuổi) và Cao Đức Đông (27 tuổi), cùng ở xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng.


Hai nạn nhân bị đè nát dưới mái đi-văng, mọi người phải kê gạch để tạo khe thoáng, đưa xác nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Công an quận Ngô Quyền cho biết, 8h sáng cùng ngày, anh Hải và Đông được một chủ thầu xây dựng thuê đến phá dỡ ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp. Sau khi phá xong phần mái, 2 thanh niên đứng trên đi-văng bê tông trước hiên nhà để đập bức tường xây đối trọng ở phía trên. Tuy nhiên, tấm đi-văng đổ sập khiến 2 người ngã xuống đất, bị cả tảng bê tông đè lên.

Các nhân chứng cho biết, hơn 9h nghe tiếng động lớn, chạy vội tới ngôi nhà đang phá dỡ thì thấy cảnh hai người bị khối bê tông to đè lên. Một thi thể nằm trọn vẹn dưới khối bê tông, còn một người thò đầu ra ngoài, cổ bị dập nát.

13h cùng ngày, cơ quan điều tra hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho người thân đưa về quê an táng.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm