Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng áo thun miễn phí cho cặp đôi đang yêu tại TP HCM

Hành trình lễ hội của Yamaha sẽ đến với các cặp đôi và gia đình tại TP HCM ngày 7 và 8/11. Chương trình tiếp tục đem đến nhiều hoạt động, quà tặng hấp dẫn cho bạn trẻ.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày, hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các gia đình và cặp đôi đang yêu. Khi đến đây, bạn sẽ được ban tổ chức tặng những chiếc áo đôi dễ thương, trong đó có cả áo cho bố mẹ, các bé. 

Áo thun được phát tại các chương trình nhận nhiều phản hồi tốt từ khách hàng như đạt tiêu chuẩn 3M - mềm, mịn, mát. Độc giả đăng ký tham gia chương trình tại đây

Hàng trăm áo thun 3M - mềm, mịn, mát dành cho các cặp đôi và gia đình.
Rất nhiều cặp đôi và gia đình đã nhận được áo thun siêu dễ thương tại các sự kiện trước đó.
Rất nhiều cặp đôi và gia đình đã nhận được áo thun siêu dễ thương tại các sự kiện trước đó.

Đồng thời, nhiều bạn trẻ cũng nhân cơ hội này để tìm hiểu thêm về dòng xe tay ga đang thu hút là Yamaha Acruzo. Đây là sản phẩm mới nhất của Yamaha Motor với động cơ Blue Core tiết kiệm xăng hoàn hảo, cùng nhiều tính năng tiện ích dành cho cuộc sống đô thị.  

Đến với chương trình, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị hấp dẫn laptop Asus, điện thoại Lumia và đặc biệt là một chiếc Yamaha Acruzo.


Vào ngày 8/11 là chương trình ca nhạc diễn ra tại  SVĐ Hoa Lư với sự tham gia của các ca sĩ đang được mến mộ như Minh Hằng, Trọng Hiếu, Khởi My, Hari Won và Trịnh Thăng Bình, hứa hẹn mang đến cho người xem không khí sôi động, đầy màu sắc. Độc giả tham khảo thêm về sự kiện tại fanpage: https://www.facebook.com/Yamaha.XEGA/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm