Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Trường tính giải nghệ

Cựu thủ môn tuyển quốc gia không còn góp mặt ở mùa giải 2020 và đã trở về quê Đồng Tháp.

Danh sách đăng ký mùa giải 2020 của các đội bóng tham dự giải chuyên nghiệp quốc gia vắng mặt nhiều cầu thủ quan trọng. Trong số đó có thủ môn Bùi Tấn Trường, anh không còn chơi bóng cho CLB Bình Dương nữa.

Thủ môn sinh năm 1986 trở về quê Đồng Tháp sinh sống cùng vợ và con gái. Anh tính không chơi bóng chuyên nghiệp nữa. "Tôi định giải nghệ, chắc chỉ chơi phong trào chứ không còn tập luyện thi đấu như trước kia nữa", anh nói với Zing.

tan truong anh 1

Bùi Tấn Trường trưởng thành và thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 cho CLB Đồng Tháp, sau đó anh dừng chân ở đội Bình Dương vào năm 2019 với 13 năm thi đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Quang Thịnh.

Tấn Trường sinh ra và lớn lên ở huyện Lai Vung, Đồng Tháp. Anh có chiều cao lý tưởng 1,9 m nên nhanh chóng được gọi lên tuyển U23 và tuyển Việt Nam. Trong sự nghiệp, Tấn Trường bắt cho Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn và CLB Bình Dương.

Cuối năm 2019, anh và đội bóng đất thủ chia tay nhau. Trong sự nghiệp, thủ môn này được nhắc đến bởi những sai lầm đáng trách.

Anh cho biết: "Không còn thi đấu nữa nên tôi có nhiều thời gian hơn cho việc chơi game. Đây là sở thích của tôi. Việc streamer lúc này chưa có nguồn thu. Tôi cũng tính làm một cách chuyên nghiệp nhưng sẽ mất thời gian đó".

Không chơi bóng chuyên nghiệp nhưng thủ môn Tấn Trường vẫn ra sân chơi phong trào. Ở những trận đấu đó, anh thường xuyên sắm vai tiền đạo, chạy và ghi bàn đều đặn, khác xa hình ảnh thủ môn trong khung thành tại V.League.

Anh thường tham gia một số game show truyền hình theo lời mời của bạn bè. Trong thời gian tới khi cân nhắc, anh sẽ tuyên bố giải nghệ để tập trung kinh doanh.

Cầu thủ futsal Việt Nam không thể rời khỏi Tây Ban Nha

Phạm Đức Hòa chưa thể gặp gia đình lúc này khi không có chuyến bay từ Tây Ban Nha về Việt Nam trong khoảng thời gian vừa qua vì ảnh hưởng của dịch.

Trần Thành từ người hùng U19 Việt Nam đến ngày ngồi ngoài sân cỏ

Tiến Linh, Đức Chinh dần xây dựng được vị trí ở đội tuyển quốc gia sau hơn 2 năm trở về từ U20 World Cup 2017, thì Trần Thành chờ ngày hồi phục chấn thương.

Tiến Linh: 'Việc rời xa sân cỏ ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý' Tiền đạo CLB Bình Dương khẳng định anh và các đồng đội đang rất nhớ bóng đá, song mục tiêu quan trọng trước mắt là cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm