Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Trường chơi xuất sắc, CLB Hà Nội vỡ mộng giành cú đúp

Hòa 0-0 ở trận bán kết lượt về trước chủ nhà Bình Dương, nhà ĐKVĐ V.League chính thức nói lời chia tay cúp quốc gia vì luật bàn thắng trên sân khách.

Hòa 3-3 trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội buộc phải giành chiến thắng, hoặc một trận hòa từ 3 bàn trở lên trước chủ nhà Bình Dương ở trận lượt về mới có cơ hội ghi danh vào trận chung kết cúp quốc gia.

Đúng với tính chất quan trọng của trận đấu, 2 đội nhập cuộc đầy quyết tâm. Liên tục là những pha tranh chấp nảy lửa ở khu vực giữa sân. Trọng tài nhiều lần phải cắt còi vì những pha phạm lỗi của cầu thủ đôi bên.

Chủ nhà Bình Dương chủ động chơi phòng ngự chắc chắn nhưng lại là đội sở hữu cơ hội ngon ăn vào cuối hiệp một. 2 lần liên tiếp, khung thành mở rộng trước mắt Thanh Thảo nhưng hậu vệ của đội chủ nhà lại không thể tận dụng.

CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 1
Hàng công Hà Nội bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Bước sang hiệp hai, Bình Dương bất ngờ tăng tốc và liên tục uy hiếp khung thành của đội khách Hà Nội. Nếu không có tài năng của thủ môn Văn Công, mành lưới của nhà ĐKVĐ V.League đã phải rung lên.

Những phút cuối trận chứng kiến nỗ lực của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Hoàng Vũ Samson có 2 cú dứt điểm hiểm hóc trong vùng cấm nhưng đều không thắng được phản xạ của thủ môn Tấn Trường. 

Không thể giành chiến thắng, nhà đương kim vô địch V.League Hà Nội chia tay cúp quốc gia ở vòng bán kết do luật bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó, đối thủ của CLB Bình Dương ở trận chung kết sẽ là CLB Thanh Hóa.

  • Bán kết lượt về Cúp Quốc gia Sư Tử Trắng

    Giải vô địch quốc gia 2018 đã khép lại là lúc người hâm mộ chờ đón trận cầu hấp dẫn giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội ở bán kết lượt về Cúp QG - Sư Tử Trắng 2018.

    Đây thực sự là một trận “đại chiến” giữa đại gia lừng lẫy một thời và đội bóng sáng nhất hiện tại của làng bóng đá nội.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 2
  • Quang Hải nên xuất ngoại để thế giới thấy cầu thủ Việt giỏi thế nào

    Tương lai của Quang Hải vẫn là vấn đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm sau những màn trình diễn đẳng cấp ở U23 Việt Nam, tuyển Olympic và CLB Hà Nội. Sự xuất sắc của Quang Hải khiến các cầu thủ ngoại tại CLB Hà Nội cũng tỏ ra khâm phục. Chia sẻ cùng Zing.vn, chân sút hay nhất lịch sử V.League Hoàng Vũ Samson đã hết lời khen Quang Hải.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 3

    Tiền đạo này chia sẻ: “Quang Hải là một cầu thủ trẻ nhưng có trái tim của người trưởng thành. Hải cư xử như một người đàn ông chững chạc. Cậu ấy dành toàn bộ sự tập trung vào việc chơi bóng và có ý thức chuyên nghiệp rất cao. Quang Hải không bao giờ đùa giỡn với sự nghiệp của mình cả ở sân tập lẫn trên sân đấu. Nhìn Hải, tôi thấy được tương lai tươi sáng đang chờ cậu ấy”.

  • Sau chức vô địch V.League 2018, tiền đạo Oseni, tiền vệ Hồ Minh Dĩ cùng trung vệ Nguyễn Đại Đồng có những chia sẻ về hành trình xưng vương của CLB Hà Nội. Theo: VTV Cab.

    Oseni: 'Hậu vệ V.League tiểu xảo quá' Sau chức vô địch V.League 2018, tiền đạo Oseni, tiền vệ Hồ Minh Dĩ cùng trung vệ Nguyễn Đại Đồng có những chia sẻ về hành trình xưng vương của CLB Hà Nội.
  • Bầu Hiển được tung hô trong ngày CLB Hà Nội đăng quang

    Các cầu thủ Hà Nội tung hô bầu Hiển. Năm 2018 là năm rực rỡ của ông bầu này với bóng đá. Trước đó, lứa trẻ do ông đào tạo là nòng cốt giúp U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam thăng hoa.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 4

    Đội trưởng văn Quyết giương cao cúp vô địch. Đây là danh hiệu vô địch thứ 4 trong lịch sử của CLB Hà Nội. Trong kỷ nguyên V.League, CLB Hà Nội là đội bóng thành công nhất.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 5
  • Danh sách đăng ký cầu thủ của CLB Hà Nội

    11 cầu thủ đá chính: Văn Công (thủ môn), Văn Kiên, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Quang Hải, Thành Lương, Văn Quyết, Moses, Oseni, Văn Đại.

    Danh sách cầu thủ dự bị: Minh Long (thủ môn), Văn Dũng, Văn Toàn, Đức Huy, Văn Thành, Thái Quý, Hùng Dũng, Thành Chung, Samson.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 6
  • Danh sách cầu thủ thi đấu của CLB Bình Dương

    11 cầu thủ đá chính gồm Tấn Trường (thủ môn), Thanh Thảo, Tấn Tài, Anh Tài, Anh Đức, Tấn Tài (đội trưởng), Trung Tín, Tiến Linh, Sỹ Giáp, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

    Danh sách cầu thủ dự bị: Đức Cường (thủ môn), Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Ngọc Tỉnh, Dũ Đạt, Thanh Long, Trung Nhân, Huỳnh Phú, Trọng Huy.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 7
  • Trên sân Gò Đậu, Tiến Linh - chân sút nội tốt nhất V.League 2018 với 15 bàn vui vẻ giao lưu với các cầu thủ Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 8
  • Ở sân chơi Cúp Quốc gia, đội bóng miền Đông Nam Bộ Becamex Bình Dương có trận đấu rất hay tại Hàng Đẫy ở lượt đi, từng dẫn trước tới 3-1 nhưng lại sẩy chân để CLB Hà Nội gỡ hòa 3-3. Kết quả trên vẫn mang lại nhiều lợi thế cho thầy trò HLV Minh Chiến khi gặp lại CLB Hà Nội ở trận lượt về chiều 11/10.

    Trong khi đó, CLB Hà Nội từng có đến 3 lần vào chung kết nhưng chưa lần nào chạm tay vào chiếc cúp. Chắc chắn, nhà vô địch V.League 2018 không muốn chờ đợi thêm một năm nữa. Chiếc cúp vô địch V.League (chiếc cúp thứ 4) đã nằm trong phòng truyền thống, giờ là lúc cả đội hướng tới chiếc Cúp Quốc gia duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 9

  • Có khá nhiều fan nữ đến sân Gò Đậu để theo dõi trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Bình Dương và đội khách Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 10

     

  • Trận hòa 3-3 ở lượt đi giúp đoàn quân của HLV Minh Chiến nắm trong tay lợi thế lớn. Chỉ cần một kết quả hòa dưới 3 bàn là đủ để giúp CLB chủ sân Gò Đậu giành vé vào chơi trận chung kết cúp quốc gia gặp Thanh Hóa. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 11

  • Trận cầu trên sân Gò Đậu sẽ là màn đọ sức đáng chờ đợi giữa những cái tên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới. Tiền đạo Anh Đức sẽ có cơ hội so tài với những đàn em ở tuyển Olympic như Duy Mạnh, Đình Trọng,...Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 12
    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 13

  • Trọng tài Trương Hồng Vũ nổi còi bắt đầu trận bán kết cúp quốc gia lượt về. CLB Hà Nội giao bóng trước.

  • 4': Đinh Hoàng Max và Quang Hải tỏ ra vô cùng đau đớn sau một pha va chạm ở vòng tròn giữa sân. Sau khi bị xô ngã, tiền đạo của đội chủ nhà cũng dùng tiểu xảo để kéo đối thủ nằm sân.

  • 10': Trận đấu liên tục bị gián đoạn vì những tình huống nằm sân của cầu thủ đôi bên. Tiền đạo Anh Đức bị đau sau nỗ lực khống chế đường chuyền từ cánh phải trước sự kèm cặp của hai hậu vệ bên phía CLB Hà Nội.

  • 12': Sau khi quan sát, Anh Đức tung cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi không trúng đích.

  • Bầu Hiển có mặt tại SVĐ Gò Đậu để cổ vũ tinh thần của HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 14

  • 18': Đoàn Văn Hậu thoát xuống rất nhanh bên cánh trái nhưng thủ môn Bùi Tấn Trường đã kịp băng ra khép góc ngăn chặn nỗ lực dứt điểm của hậu vệ bên phía CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc.

  • 24': Thẻ vàng được rút ra dành cho Anh Tài sau ha vào bóng quyết liệt với Thành Lương. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 15


  • 28': Đến lượt Duy Mạnh nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Tiến Linh. Trận đấu đang diễn ra rất nóng với liên tiếp những pha vào bóng quyết liệt từ cầu thủ hai đội.

  • 33': Nhận đường chuyền của đồng đội, Oseni thoát xuống bên cánh phải nhưng tiền đạo đội khách không thể dứt điểm trúng đích trước sự kèm cặp sát sao của hậu vệ Rabo Ali.

  • 43': Văn Kiên thực hiện quả tạt khó chịu từ cánh phải nhưng thủ môn Tấn Trường đã đẩy bóng giải nguy. Cơ hội đến với Quang Hải nhưng cú dứt điểm của anh vẫn không vượt qua được hàng phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà.

  • 44': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền của Anh Đức, Thanh Thảo đi bóng tốc độ rồi tung cú sút chéo góc đưa bóng đi dội cột khung thành CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc.

     

  • Hiệp một có 3 phút bù giờ.

  • 45+2': Quả đá phạt của Đinh Hoàng Max đưa bóng đến vị trí của Thanh Thảo nhưng hậu vệ số 3 lại đánh đầu chệch khung thành đội khách ở cự ly gần. Video: Minh Phúc.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Nếu kết quả này được giữ nguyên trong hiệp 2, Bình Dương sẽ là CLB giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 16

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 54': Đoàn Văn Hậu thử vận may với một cú sút xa, bóng đi căng nhưng tìm đến đúng vị trí của thủ môn Tấn Trường.

  • 56': KHÔNG VÀO! Cơ hội mười mươi trao cho Tiến Linh nhưng cú đánh đầu của tiền đạo từng ghi 15 bàn tại V. League mùa giải vừa qua không thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn Văn Công. Video: Minh Phúc.

  • 58': Tiếp tục là một cú dứt điểm hiểm hóc, lần này là từ cái chân phải của Hồ Tấn Tài nhưng thủ thành Văn Công vẫn kịp bay người cứu thua cho đội khách Hà Nội. Video: Minh Phúc.

     

  • 67': Thành Lương rời sân, vào sân là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 17

     


  • 80': Đội khách Hà Nội nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công nhưng vẫn chưa tìm được kẽ hở nơi hàng phòng ngự của chủ nhà Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 18
    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 19


  • Hiệp 2 có 5 phút bù giờ. Đội chủ nhà Bình Dương đang làm mọi cách để câu kéo thời gian.

  • 90+2': Anh Đức ngã trong vùng cấm đội khách sau một pha tăng tốc nhưng không có phạt đền cho Bình Dương.

  • 90+6': KHÔNG VÀO!! Hoàng Vũ Samson thực hiện cú móc bóng đẹp mắt trong vùng cấm nhưng thủ môn Tấn Trường đã có pha cứu thua khó tin. Video: Minh Phúc.

  • HẾT GIỜ

    Nỗ lực của Hoàng Vũ Samson cùng đồng đội không thể thắng được thủ môn Tấn Trường trong những phút cuối trận. Nhà vô địch V.League chính thức nói lời chia tay cúp quốc gia ở vòng bán kết. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Binh Duong vs CLB Ha Noi anh 20


Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm