Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Thần Điêu VNG cập nhật bản mới sau một tháng ra mắt

Với bản cập nhật mới, Tân Thần Điêu VNG mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, đáp ứng thị hiếu của game thủ Việt.

Bản cập nhật mới của Tân Thần Điêu VNG bổ sung nhiều tính năng thú vị như kết hôn, mở các hoạt động liên server, phái mới Độc Cô. Đồng thời, nhiều tính năng khác cũng được tối ưu để phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt.

Kết hôn - hảo lương duyên nhận nhiều phúc lợi từ game

Từ 29/5, các cặp đôi khác giới, có cấp độ từ 60 trở lên, đang yêu thương nhau trong Tân Thần Điêu VNG sẽ chính thức được “về chung một nhà” thông qua tính năng kết hôn. Quy trình kết hôn cũng không quá xa lạ, gồm các bước đính hôn (gặp Tư Nghĩa ở Lâm An), kết hôn và nhiệm vụ phu thê.

Game anh 1

Game thủ Tân Thần Điêu VNG chính thức được “kết hôn”.

Trong lễ kết hôn, tân lang và tân nương ngoài việc nhận lời chúc phúc từ quan khách cũng sẽ trả lễ bằng cách tặng kẹo hỷ. Sau khi hoàn tất buổi lễ, cặp đôi chính thức là phu thê, các nhiệm vụ tiếp theo sẽ được ghi nhận sang một trang mới.

Từ thời điểm này, mọi phúc lợi, nhiệm vụ sẽ mang tính đặc thù của cặp đôi và chỉ là phu thê mới có. Ngoài ra, nhà phát hành game hé lộ sẽ cho ra mắt chuỗi hoạt động sau kết hôn trong thời gian tới. Điều này khiến cộng đồng game thủ chờ đợi, bởi tính năng kết hôn không chỉ làm không khí cuộc chơi thêm sinh động, mà còn gắn kết người chơi với nhau.

Liên server - cuộc chơi đồng đội và phô diễn kỹ năng cá nhân

Với bản cập nhật mới, cuộc chơi sẽ không còn dừng lại ở mỗi server nữa mà được mở rộng lên tất cả server của Tân Thần Điêu VNG. Hoạt động liên server gồm phó bản nhóm, quần hùng kiếm luận, tỷ võ, đoạt bảo, thần điêu khoái tẩu, thập tuyệt trận. Như vậy, các hoạt động liên server sẽ giúp game thủ vừa được thể hiện kỹ năng, vừa gia tăng phần thưởng cũng như nhiều phúc lợi khác.

Game anh 2

Những hoạt động liên server hứa hẹn giúp Tân Thần Điêu VNG hấp dẫn hơn.

Theo chia sẻ từ đại diện vận hành game, các hoạt động liên server được cập nhật trong lần này không quá khó đối với người chơi. Cấp độ yêu cầu cũng phù hợp với nhân vật. Việc ra đồng loạt nhiều tính năng liên server đã cải thiện môi trường game thêm mới mẻ, đa dạng hoạt động.

Độc Cô phải chăng là kẻ bất bại của võ lâm?

Phái Độc Cô nổi danh trong phim cổ trang với danh xưng “Độc cô cầu bại”, kiếm thuật vô song, tung hoành thiên hạ, bao người phải kiêng nể bởi khả năng bất bại trong mọi cuộc tranh tài. Thế nhưng, thông tin về phái này khá ít ỏi và truyền nhân của môn phái này được nhắc nhiều nhất chính là Dương Quá, Phong Thanh Dương và Lệnh Hồ Xung.

Trong ký ức của Dương Quá, lão tổ của Độc Cô phái là bậc kỳ tài kiếm học, không đối thủ. Lão tổ cũng là người đưa ra các triết lý kiếm thuật mà sau này võ lâm cao thủ đều lấy đó làm bài học và lĩnh ngộ cho bản thân.

Game anh 3

Game ra mắt môn phái mới Độc Cô.

Trong Tân Thần Điêu VNG, Độc Cô là môn phái thứ 7, được mô phỏng trọn vẹn tinh thần của môn phái mà Kim Dung đã hư cấu trong bộ tiểu thuyết kinh điển Thần điêu hiệp lữ. Môn phái này có ưu thế kiếm thuật thượng thừa, khả năng gây sát thương cao, chế ngự gần như các môn phái khác trong giang hồ.

Độc Cô phái xuất hiện, một mặt tăng thêm sự lựa chọn cho người chơi, mặt khác tạo thế cân bằng môn phái trong tựa game này.

Game anh 4

Tân Thần Điêu VNG thu hút người chơi bằng nét rất riêng của MMORPG kết hợp đấu tướng chiến thuật.

Ra mắt từ 29/4, Tân Thần Điêu VNG - kết hợp giữa MMORPG và đấu tướng chiến thuật - để lại ấn tượng trong lòng cộng đồng người chơi Việt. Game thừa hưởng nhiều thế mạnh của dòng game nhập vai, đồng thời phá cách với lối chơi card battle - thẻ bài.

Hệ thống hiệp khách đặc sắc, tính năng PvP & PvE cuốn hút người chơi ngay từ những ngày đầu mở cửa. Game được đánh giá thoát khỏi những điều quen thuộc thuần túy của thế giới võ hiệp, hướng đến sự mới lạ trong đấu tướng chiến thuật. Điều này đòi hỏi game thủ phải có sự am tường về nội dung game và cách điều binh khiển tướng.

Ngoài các hoạt động kiên server, kết hôn, môn phái Độc Cô ra mắt vào 29/5, tựa game có thêm nhiều sân chơi để game thủ xích lại gần nhau hơn, kỳ vọng xây dựng một cộng đồng bền vững và gắn bó với game. Độc giả tải game tại đây, xem thêm thông tin chi tiết tại fanpage facebook.com/ttd.zing.vn/.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm