Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Tài rời sân sau khi bị ngoại binh nắm cổ

Pape Diakite cho rằng Tấn Tài giả vờ ngã để tìm phạt đền nên túm cổ cầu thủ 36 tuổi để kéo anh đứng dậy khiến cho nhà vô địch AFF Cup 2008 tức giận sau khi rời sân.

tan tai anh 1

Lê Tấn Tài có trận ra mắt CLB Hà Nội sau khi chuyển từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về. Anh rất muốn tạo dấu ấn trong màu áo mới nên phản ứng mạnh sau khi bị trung vệ đội chủ nhà đẩy ngã trong vòng cấm địa ở hiệp 2.

tan tai anh 2

Diakite không vừa lòng với cách đối thủ kiếm penalty nên có hành động không đẹp. Anh túm cổ áo Tấn Tài kéo dậy và luôn miệng càm ràm. Cầu thủ mang áo số 14 khá bất ngờ trước hành động của ngoại binh số 44.

tan tai anh 3

Tấn Tài không thể phản ứng gì trong tình huống này khi Diakite nắm thế chủ động. Cầu thủ sinh năm 1984 cũng không kịp trả đũa mà quay lại trận đấu. Tuy nhiên, với tính cách trên sân của Tấn Tài, anh sẽ cho cầu thủ CLB TP.HCM biết mặt.

tan tai anh 4

Thế nhưng, Tấn Tài chưa kịp làm gì thì đã bị thay ra. Anh còn bị Diakite vào bóng từ phía sau một lần nữa trước khi rời sân, nhường chỗ cho đồng đội khác. Khi ra sân, cầu thủ này không quên chỉ tay vào trong nhằm về phía Diakite.

tan tai anh 5

Tấn Tài chơi khoảng 70 phút trong lần đầu tiên ra mắt đội bóng mới. Anh nhận một thẻ vàng sau khi có hành động trả đũa pha vào bóng của tiền vệ Võ Huy Toàn. Ở tuổi 36, Tấn Tài không đủ thể lực cho cuộc chiến 90 phút. Lịch thi đấu hiện tại của CLB Hà Nội cũng dày đặc.

tan tai anh 6

Diakite thì có một trận đấu máu lửa, không ngại va chạm. Tuy nhiên, hàng thủ do anh dẫn dắt bị thủng lưới đến 3 lần trong hiệp 2. Lần lượt các bàn thắng do công của Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Thành Chung và Rimario.

tan tai anh 7

Quang Hải lần đầu tiên đá cùng chiến tuyến với Tấn Tài ở trận đấu này. Anh chơi tròn vai và không để lại ấn tượng trong chiến thắng đậm của tập thể.

tan tai anh 8

Tác giả bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu được đánh giá là rất có duyên. Thái Quý còn là người kiến tạo cho Thành Chung nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng này cũng nhấn chìm hy vọng gỡ hòa của đội chủ nhà TP.HCM. Đội bóng thủ đô đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 5 với 17 điểm.

tan tai anh 9

CLB Hà Nội leo lên vị trí thứ 4 khi có 18 điểm. Họ chỉ thua Quảng Ninh và Viettel đúng 1 điểm. Trong khi đó, CLB Sài Gòn có trận hòa 3-3 trước Quảng Nam để duy trì mạch 11 trận bất bại sau 11 vòng đấu.

tan tai anh 10

Thứ tự các đội sau vòng 11. Đồ họa: Minh Phúc.

Cổ động viên đội mưa ngồi kín sân Thống Nhất

Khán đài SVĐ Thống Nhất đã không còn một chỗ trống trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM.

Công Phượng và đồng đội phản ứng gay gắt trọng tài

Cho rằng trọng tài 2 lần bỏ qua phạt đền khiến CLB TP.HCM chịu thiệt, Công Phượng và đồng đội phản ứng gay gắt.

Highlights CLB TP.HCM 0-3 Hà Nội: Dự bị thay Quang Hải tỏa sáng Sau khi thay Quang Hải ở phút 67, Thái Quý lập tức ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của đội khách Hà Nội trước CLB TP.HCM ở vòng 11 V.League tối 24/7.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm