Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Tài phủ nhận việc tranh cãi với HLV

Chàng tiền vệ người Khánh Hòa không giấu được bức xúc trước thông tin cho rằng mình cãi lại ban huấn luyện sau trận đấu cuối cùng tại AFF Suzuki Cup 2012.

Tấn Tài phủ nhận việc tranh cãi với HLV

Chàng tiền vệ người Khánh Hòa không giấu được bức xúc trước thông tin cho rằng mình cãi lại ban huấn luyện sau trận đấu cuối cùng tại AFF Suzuki Cup 2012.

Sau trận thua 1-3 trước chủ nhà Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sớm về nước với việc chỉ có vỏn vẹn 1 điểm trong tay. Thành tích kém cỏi nhất trong các kỳ tham dự AFF Cup đã khiến thầy trò Phan Thanh Hùng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Đặc biệt, hình ảnh Công Vinh không đeo giày thi đấu, Văn Quyết, Quang Hải và Tấn Tài thể hiện thái độ căng thẳng với ban huấn luyện khiến dư luận xôn xao.

Tấn Tài phủ nhận việc "bật" HLV - Ảnh: Đức Đồng

Mới trở về gia đình tại TP.Nha Trang, Tấn Tài phân bua: "Tôi ra sân thi đấu luôn hết mình vì màu cờ sắc áo. Trận đấu với Thái Lan mở ra hy vọng đi tiếp dù là nhỏ nhoi của tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã cố gắng hết sức vẫn không thể lách qua khe cửa hẹp tiến vào bán kết. Tan trận, tôi thất vọng tràn trề, lại thương các thầy khi không thể chống lại số phận. Thầy Hoàng Anh Tuấn là HLV của tôi ở K.Khánh Hòa, thầy Phan Thanh Hùng cũng làm trợ lý ở đội tuyển từ thời thầy Henrique Calisto còn đảm trách công việc nên tôi thương các thầy lắm, chỉ chia sẻ cảm xúc của mình".

"Khi thua, người ta thường tiếc nuối những tình huống ở trên sân. Nếu trận gặp Philippines cú sút của tôi ở phút thứ 86 không chạm xà, hay trận gặp Thái, cú đá phạt của Sỹ Cường đi vào lưới ở phút thứ 6, có lẽ mọi chuyện đã được thay đổi hoàn toàn. Tôi cùng các thầy nhìn lại hành trình 3 trận, thấy tiếc nuối với những điều bỏ lỡ. Đó là phút giây tôi trải lòng với các thầy chứ không có ý gì khác. Chưa kể có cả Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, cũng đều bậc cha chú của tôi, thì sao tôi dám hỗn hào được. Tuy nhiên, người ta nhìn hình ảnh rồi nói này, nói nọ, tôi buồn vô kể", Tấn Tài trải lòng một cách đầy tâm trạng.

Theo lời Tấn Tài, đội tuyển Việt Nam có giải đấu thất bại toàn diện, nhưng việc cho rằng anh và đồng đội đang bật lại thầy, nảy sinh những tư tưởng đấu đá nội bộ thì hơi quá. Trong bóng đá đôi khi thắng thua cách nhau chỉ gang tấc, nên thất bại cũng không thể nói trước. Việc mổ xẻ thất bại là phải có, tuy nhiên suy diễn hành động của Tấn Tài qua tấm ảnh như thế đã khiến anh sốc và thất vọng. Tấn Tài cũng hy vọng thời gian sẽ trả lời cho sự trong sạch của chính mình.

Riêng thông tin Hà Nội.T&T đang tiếp cận mình trước khi V-League 2013 diễn ra, Tấn Tài khẳng định mình sẽ ở lại sân Nha Trang cho đến lúc giã từ sự nghiệp. Theo tiết lộ của cầu thủ này, anh đã tái ký hợp đồng thời hạn 3 năm với đội bóng chủ quản vào cuối năm 2011. Dù Tấn Tài lẫn đội bóng phố biển không tiết lộ mức giá hợp đồng này, nhưng nhiều khả năng Tấn Tài đã nhận khoản tiền 7 tỷ đồng

Quỳnh Chi

Theo Infonet

Quỳnh Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm