Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Tài phải nghỉ khoảng 30 ngày

Đội trưởng của ĐT Việt Nam - Lê Tấn Tài đã dính chấn thương nặng trong trận bán kết lượt về với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 11/12.

Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Lê Tấn Tài đã bị dập xương, và anh phải nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Cũng xin nói thêm, tiền vệ thuộc biên chế CLB B.Bình Dương vào sân thay cho Ngô Hoàng Thịnh ở phút 37, nhưng đến phút 50 anh đã phải rời sân để nhường chỗ tiền đạo Lê Hải Anh.

a
Lê Tấn Tài (số 14, áo đỏ) mới dính chấn thương trong trận đấu với Malaysia.

Lê Tấn Tài cho biết: “Tôi cảm thấy rất buồn khi ĐT Việt Nam lại thua một cách đáng tiếc như vậy. Càng buồn hơn khi mình bị dính chấn thương và không thể giúp gì cho đội tuyển. Nhưng bóng đá là thế, chẳng biết nói gì thêm nữa…”.

Lê Tấn Tài sinh năm 1984 tại Khánh Hòa, anh từng khoác áo Khánh Hòa, Hải Phòng và bây giờ là Bình Dương. Tấn Tài là một trong những công thần giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008. Anh là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá VN năm 2005, giành danh hiệu Quả bóng đồng năm 2005, 2006 và Qủa bóng bạc năm 2012.

Kỳ AFF Cup cuối của Công Vinh, Tấn Tài

AFF Cup 2014 có thể là giải đấu cuối cùng của rất nhiều cầu thủ kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam như Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/9/109572/tan-tai-phai-nghi-khoang-30-ngay.bdplus

Theo Đức Nguyễn/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm