Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Tài, Merlo dẫn đầu đội hình lão tướng tại V.League 2020

Nhiều lão tướng như Lê Tấn Tài, Đỗ Merlo, Đinh Xuân Việt hay Hoàng Vissai đã bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp nhưng vẫn là trụ cột của nhiều đội bóng tại V.League 2020.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 1

Thủ môn Đinh Xuân Việt (Nam Định - 1983): Gia nhập Nam Định năm 2018, Xuân Việt từng bước chiếm được niềm tin của HLV Nguyễn Văn Sỹ để trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ đội bóng thành Nam. Ở tuổi 37, thủ môn này chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại và sẽ tiếp tục là trụ cột của CLB Nam Định tại mùa giải 2020. Ảnh: Thế Anh.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 2

Hậu vệ phải Nguyễn Quốc Long (Sài Gòn - 1988): 32 tuổi, Quốc Long vẫn cho thấy sự bền bỉ, dẻo dai và đang trải qua mùa giải thứ 5 cùng CLB Sài Gòn. Anh vẫn sẽ là một trong những trụ cột của đội bóng miền nam ở mùa giải năm nay. Ảnh: Quang Thịnh.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 3

Trung vệ Hoàng Vissai (Hải Phòng - 1985): Nửa đầu mùa giải 2019, Hoàng Vissai lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi chia tay CLB Cần Thơ. Khi hành trình của cầu thủ này tại V.League được cho đã đến hồi kết, CLB Hải Phòng bất ngờ dang tay đón Hoàng Vissai. Không phụ lòng ban lãnh đạo đội bóng đất cảng, hậu vệ gốc Nigeria chơi tuyệt hay để trở thành trụ cột mới và thậm chí được giao chiếc băng đội trưởng CLB Hải Phòng ở mùa giải 2020. Ảnh: Hoàng Linh.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 4

Trung vệ Rabo Ali (Bình Dương - 1986): Với đẳng cấp của cầu thủ từng giành ngôi á quân cúp các quốc gia châu Phi 2013, Rabo không tốn nhiều thời gian hòa nhập với bóng đá Việt Nam. Cầu thủ người Burkina Faso đang trải qua mùa giải V.League thứ 3 và là trụ cột không thể thay thế của CLB Bình Dương. Ảnh: Kiệt Trần.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 5

Hậu vệ trái Trần Đình Đồng (SLNA - 1987): Sau 4 mùa giải khoác áo Thanh Hóa, Đình Đồng quyết định hồi hương để thi đấu cho SLNA từ mùa giải 2019. Dù đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, cựu tuyển thủ quốc gia này vẫn đang là trụ cột trong đội hình đội bóng xứ Nghệ. Ảnh: Minh Chiến.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 6

Tiền vệ trung tâm Lê Tấn Tài (Hà Tĩnh - 1984): Gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với hành trang là 17 năm chơi bóng tại V.League cùng 8 năm khoác áo đội tuyển Việt Nam, kinh nghiệm của Tấn Tài là quan trọng với đoàn quân trẻ tuổi của HLV Phạm Minh Đức trong lần đầu tiên thi đấu tại sân chơi V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 7

Tiền vệ trung tâm Nguyễn Ngọc Duy (Sài Gòn - 1986): Ở tuổi 34, Ngọc Duy không còn đủ thể lực để đóng góp nhiều cho CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, kinh nghiệm của cầu thủ này vẫn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng miền nam. Ngọc Duy còn là thành viên trong ban huấn luyện CLB Sài Gòn. Ảnh: Quang Thịnh.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 8

Tiền vệ công Pape Omar (Hà Nội - 1987): Nhìn cách Omar chơi bóng, không ai nghĩ cầu thủ người Senegal năm nay đã 33 tuổi. Mùa giải 2020, Omar cùng những nội binh chất lượng như Văn Quyết, Quang Hải hay Hùng Dũng sẽ là những nhân tố mang tính then chốt trong hành trình bảo vệ cú đúp danh hiệu quốc nội của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 9

Tiền đạo Youssouf Toure (Bình Dương - 1986): Sau khi Khánh Hòa xuống hạng, Toure lập tức tìm được bến đỗ mới, đó là CLB Bình Dương. Với việc Nguyễn Anh Đức chia tay đội bóng, Bình Dương cần một cái tên đủ khả năng dìu dắt những tiền đạo trẻ như Nguyễn Tiến Linh hay Ngô Hồng Phước. Và chân sút người Pháp với đẳng cấp của mình chính là lựa chọn phù hợp. Ảnh: Thế Anh.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 10

Tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương (Bình Dương - 1986): Ở tuổi 34, Đại Dương đã qua thời đỉnh cao và khó lòng đóng góp nhiều về chuyên môn cho CLB Bình Dương. Nhiệm vụ chính của cầu thủ gốc Nigeria sẽ là dìu dắt những ngôi sao trẻ đang lên của đội bóng đất Thủ. Ảnh: Quang Thịnh.

Doi hinh lao tuong V.League 2020 anh 11

Tiền đạo Đỗ Merlo (Nam Định - 1985): Chia tay CLB Đà Nẵng sau 9 mùa giải gắn bó, Đỗ Merlo chọn CLB Nam Định là bến đỗ tiếp theo trong chuyến hành trình tại V.League. Ở tuổi 35, chân sút gốc Argentina không còn ở đỉnh cao phong độ, song đẳng cấp và kinh nghiệm của cầu thủ này vẫn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thành Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Phùng Văn Nhiên trở lại tập cùng Nam Định ở tuổi 38

Cựu hậu vệ tuyển Việt Nam Phùng Văn Nhiên đang tập luyện từng ngày cho giấc mơ trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, tái xuất tại V.League ở tuổi 38.

Vì sao nhiều CLB V.League đưa về những ‘ông già’?

Đỗ Merlo ở Nam Định, Lê Tấn Tài ở Hà Tĩnh hay Damir Memovic ở HAGL là những lão tướng đang làm thay đổi diện mạo đội bóng của họ tại V.League 2020.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm