Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Sơn Nhất Pavillon - địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM

Trung tâm hội nghị tiệc cưới 5 sao Tân Sơn Nhất Pavillon sở hữu kiến trúc châu Âu sang trọng, tinh tế cùng những tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Tân Sơn Nhất Pavillon là địa điểm tổ chức tiệc cưới và hội nghị với lợi thế sảnh có trần cao lên đến 9 m, không gian sảnh sang trọng được trang trí với nhiều phong cách khác nhau. Chắc chắn quan khách tham dự tiệc sẽ hài lòng với không gian rộng lớn nơi đây.

Tan Son Nhat Pavillon anh 1
Không gian rộng lớn tại Tân Sơn Nhất Pavillon.

Tổng diện tích sử dụng trên 10.000 m2 mang lại cho Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon không gian mở thoáng mát, phù hợp nhiều loại hình hội nghị, sự kiện khác nhau. Dù bạn tổ chức một cuộc họp hội đồng quản trị cho 30 người hay một bữa tiệc cho 3.500 khách mời, nơi đây luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Tan Son Nhat Pavillon anh 2
Diện tích lớn đáp ứng đa dạng nhu cầu tổ chức sự kiện.

Đội ngũ đầu bếp của Tân Sơn Nhất Pavillon hứa hẹn mang đến những menu đặc sắc với các món ăn Hoa - Việt vừa truyền thống vừa hiện đại, đảm bảo hài lòng thực khách mọi lứa tuổi. Các cặp đôi sẽ không phải lo lắng khi quan khách “bụng đói đi về” trong ngày vui của mình.

Một điểm cộng nữa cho nơi đây chính là bãi đậu xe ngay bên trong khuôn viên nhà hàng, với sức chứa lên tới 5.000 phương tiện.

Tan Son Nhat Pavillon anh 3
Đội ngũ đầu bếp, nhân viên với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nhằm giúp cô dâu chú rể tương lai trải nghiệm thực tế đám cưới chuẩn 5 sao, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon phối hợp cùng marry.vn tổ chức sự kiện cưới “Đẳng cấp mới ngày chung đôi”.

Sự kiện là cơ hội để các cặp đôi tìm hiểu, trải nghiệm những dịch vụ cưới 5 sao, đồng thời “săn” các khuyến mãi từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi uy tín của TP.HCM. Điểm nhấn của sự kiện là dạ tiệc thử món với chủ đề “Dreaming of love” hoàn toàn miễn phí.

“Đẳng cấp mới ngày chung đôi” diễn ra từ 9h đến 22h ngày 22/4 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Tan Son Nhat Pavillon anh 4
Trải nghiệm cưới “Đẳng cấp mới ngày chung đôi”.

Pavillon - Convention Center

202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận.

Website: tansonnhatpavillon.com

Hotline: 096 5671688, tư vấn trực tuyến: m.me/PavillonHCM/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm