Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng từng khoảnh khắc với Sapporo Premium Beer

Giữa bộn bề cuộc sống, mọi người thường quan niệm chỉ những sự kiện lớn lao mới đáng để nâng ly. Nhưng Sapporo tin rằng niềm vui thường ngày cũng cần được trân quý.

Trong những phút giây giản dị ấy, Sapporo sẽ cùng người dùng chia sẻ cảm xúc thăng hoa. 

5 năm trân trọng từng khoảnh khắc

Gắn bó với thị trường hơn 5 năm, Sapporo Premium Beer hiểu và đồng cảm cùng những cung bậc cảm xúc của người Việt. Sapporo nhận ra rằng, khi cuộc sống càng bận rộn, từng khoảnh khắc dù nhỏ nhặt lại là những điều tạo nên màu sắc và cảm xúc trong mỗi người. Có những niềm vui tuy nhỏ nhưng lại mang nhiều ý nghĩa. Vì vậy những niềm vui ấy rất cần được sẻ chia và ăn mừng để trở nên sâu đậm hơn.

Nhiều người đã quen với việc tận hưởng khoảnh khắc trong cuộc sống một mình. Tuy nhiên nếu có thêm bạn bè để sẻ chia, niềm vui sẽ được nhân đôi và cuộc vui sẽ càng thêm tuyệt vời. Bữa tiệc nào cũng sẽ náo nhiệt hơn nếu xung quanh có những người bạn thân thiết và hiểu mình.

Sapporo Premium Beer anh 1
Sapporo Premium Beer đồng hành cùng những khoảnh khắc ăn mừng.

Bạn tốt và bia ngon là những yếu tố quan trọng mang đến sự thăng hoa cho những niềm vui đó. Và Sapporo Premium Beer sẽ là sự lựa chọn đáng để thử trong mỗi bữa tiệc. Bên cạnh chiến hữu thân thiết và Sapporo Premium Beer là chất xúc tác tuyệt vời, niềm vui dù nhỏ hay lớn cũng đều đáng để chúc mừng.

Vị bia êm đằm hợp gu người Việt

Không chỉ hiểu tâm lý khách hàng Việt, Sapporo còn nắm bắt thị hiếu của họ để mang đến sản phẩm Sapporo Premium Beer với vị êm đằm đặc trưng, phù hợp với thói quen uống bia cũng như xu hướng thị trường.

Sapporo Premium Beer được hoàn thành bởi những nghệ nhân nấu bia Nhật Bản lành nghề bằng ba “gam màu” chủ đạo: nguyên liệu chọn lọc, công nghệ Nhật Bản tiên tiến và sự phát triển không ngừng.

Sapporo Premium Beer anh 2
Sapporo Premium Beer nổi bật nhờ vị êm đằm, nâng tầm mọi khoảnh khắc.

Sapporo mang đến thị trường Việt Nam dòng bia được nấu từ những nguyên liệu đồng nhất chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng như lúa mạch, hoa bia và nguồn nước sạch. Tất cả công đoạn ủ bia, nấu bia đều được thực hiện và kiểm soát chặt chẽ bởi dây chuyền hiện đại đến từ Nhật Bản và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Không chỉ dừng ở đó, Sapporo còn thường xuyên nghiên cứu thị hiếu người dùng, từ hương vị đến mẫu mã để làm hài lòng vị giác lẫn thị giác người thưởng bia. Vì vậy, những mẻ bia đến với khách hàng Việt Nam luôn đạt ngưỡng hoàn hảo theo tiêu chuẩn của hãng.

Có thể nói, Sapporo đang nỗ lực chiều lòng khách hàng Việt với những đầu tư và nỗ lực không ngừng. Sapporo cũng mong muốn góp phần làm phong phú nền văn hoá ẩm thực Việt Nam, như sứ mệnh không đổi từ những ngày đầu đặt chân vào thị trường này.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm