Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng thế giới giải trí mùa hè tại Công viên văn hóa Đầm Sen

Cảnh đẹp lung linh, không gian xanh mát, trò chơi vui nhộn, lễ hội náo nhiệt tại Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ là điểm đến đầy hứng khởi cho các bạn trẻ trong hè này.

Dưới đây là một số hoạt động thú vị đáng tham khảo.

Phố ô mưa, Ngày hội xe cổ, Lễ hội song sinh

Đầm Sen được biết đến như một công viên giải trí hấp dẫn, địa điểm “trốn nắng” lý tưởng trong lòng thành phố bởi khuôn viên xanh mát, rộng rãi và nhiều trò chơi thú vị. Hè này, Đầm Sen tiếp tục trở thành địa điểm check-in hấp dẫn khi trở nên vô cùng mới lạ và đầy màu sắc.

Dam Sen anh 1
Phố ô mưa với hệ thống Wi-Fi miễn phí giúp du khách thỏa sức check-in.

Ngoài ra, du khách sẽ được mãn nhãn với show diễu hành “Hè Đầm Sen vui ghê!” được đầu tư hoành tráng; ngạc nhiên khi gặp gỡ bản sao của các nhân vật phim điện ảnh nổi tiếng; hay tự mình hóa thân thành các siêu anh hùng, thỏa sức sáng tạo các tư thế đẹp - độc - lạ trong bối cảnh các phim yêu thích.

Đặc biệt với sự kiện “Ngày hội xe cổ”, những tâm hồn hoài niệm sẽ được sống về khung cảnh Sài Gòn xưa và nay đầy lý thú. Bên cạnh triển lãm những loại xe cổ lạ và độc đáo từ các CLB xe cổ của thành phố, lễ hội còn mang đến những hoạt động văn hoá giải trí đặc sắc như diễu hành xe cổ, các hoạt động biểu diễn của Sài Gòn xưa và nay, gian hàng ẩm thực…

Du khách tham gia chơi game về ngày hội trên fanpage Damsen park để nhận vé vào cổng và vé trọn gói trò chơi miễn phí.

Dam Sen anh 2
“Ngày hội xe cổ” diễn ra vào ngày 28, 29/7.

Bên cạnh đó, Lễ hội song sinh tổ chức hàng năm cũng thu hút nhiều sự hưởng ứng của các gia đình song sinh và những người quan tâm. Ngày hội diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc, tạo sân chơi và giao lưu cho các cặp song sinh như cuộc thi Tài năng song sinh, Trang trí khu vườn song sinh… Lễ hội diễn ra vào 2 ngày 7, 8/7.

Dam Sen anh 3
Các cặp song sinh đến tham dự đều được miễn phí vào cổng.

Lễ hội đường phố náo nhiệt

Điểm đặc sắc của lễ hội chính là chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Đầm Sen”. Không cần bỏ tiền du lịch nước ngoài, các bạn trẻ vẫn có thể chụp hình check-in tại các địa điểm du lịch nổi tiếng khắp năm châu, được đầu tư dàn dựng và trang trí công phu tại Đầm Sen.

Dam Sen anh 4
Không khí sôi động, náo nhiệt của lễ hội.

Hàng chục hoạt động đường phố hấp dẫn như diễu hành carnaval đầy sôi động, biểu diễn acoustic, ảo thuật đường phố, trượt patin, nhảy flashmob, yoyo nghệ thuật… sẽ khuấy động không khí náo nhiệt của lễ hội.

Ngỡ ngàng với màn trình diễn nghệ thuật đường phố ấn tượng

Dam Sen anh 5
Vui chơi thật đã, ưu đãi thả ga

Từ ngày 26/5 đến 31/7, Đầm Sen còn có ưu đãi tặng một vé mời miễn phí vào cổng hoặc giảm 50% giá các loại vé trọn gói cho khách tham quan có giấy khen học sinh giỏi. Ngoài ra, từ 1/6 đến 31/7, du khách có ngày sinh nhật trong tháng 6 và tháng 7 cũng sẽ được tặng một vé mời miễn phí vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói.

Để biết thêm chi tiết, độc giả xem tại www.damsenpark.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm