Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng Tết với lì xì từ Mobiistar

Người tham gia chương trình “Tết tận hưởng” của Mobiistar có cơ hội trúng một trong hàng ngàn món quà Tết như điện thoại Touch LAI 504Q, gói miễn phí Internet 3G… từ ngày 20/1.

Cụ thể, người chơi chỉ cần truy cập vào website http://tettanhuong.mobiistar.vn/ và tham gia vào trò chơi lì xì là có cơ hội trúng smartphone mới nhất của Mobiistar, Touch LAI 504Q, gói Change Package - Miễn phí 3G/6 tháng cùng hàng ngàn thẻ cào và phiếu Off 20-30% mua các sản phẩm của Mobiistar. Đây là ưu đãi lớn nhất của Mobiistar dành cho cộng đồng người sử dụng Internet vào dịp cuối năm. Để tham gia trò chơi, người dùng chỉ cần sử dụng tài khoản Facebook, đăng nhập vào trò chơi và chọn bao lì xì mình mong muốn. Trò chơi được thiết kế đơn giản và ấn tượng, với hình ảnh cây mai vàng và hàng trăm bao lì xì chờ đón người chơi tham gia. Mỗi ngày, người chơi sẽ có 4 lượt để mở bao lì xì. Người chơi có thể mở bao lì xì liên tục cho đến khi kết thúc chương trình. Mỗi người chơi chỉ dành được một bao lì xì trúng giải duy nhất. Sau hai ngày trò chơi được ra mắt, hơn 10.000 lượt tham gia vào trò chơi này. Với một lượng lớn quà tặng lì xì Mobiistar, người chơi sẽ có nhiều cơ hội rước lộc đầu năm về nhà qua trò chơi đơn giản này.

Không chỉ được nhận lì xì tết, người dùng truy cập vào website còn có thể bói vui đầu năm với các ứng dụng miễn phí như ứng dụng Thầy bói hay ứng dụng lời chúc hay. Với dữ liệu hàng ngàn lời chúc độc đáo, người dùng có thể sử dụng hay chia sẻ lời chúc này với bạn bè và gia đình. Ngoài ra, người chơi còn có thể tải hình ảnh nền Tết, năm mới trên chính website. Các hình ảnh này sẽ giúp cho người chơi trang hoàng smartphone của mình với không khí Tết vui tươi và đầm ấm hơn. Chương trình Tết tận hưởng của Mobiistar sẽ là địa điểm thú vị cho nhiều người tham dự vào dịp Tết này.

Touch LAI 504Q có được sự đón nhận tốt từ cộng đồng

Chương trình Tết tận hưởng là một trong những hoạt động đón Tết của Mobiistar, đồng thời đây cũng là cơ hội người chơi sở hữu smartphone Touch LAI 504Q với giá ưu đãi từ các phiếu Off. Đây là phablet mới nhất của Mobiistar được nhiều người trong đợi vào dịp Tết này. Sản phẩm được trang bị chip lõi tứ Broadcom Java 1.2Ghz, Ram 1 Gb cùng hệ điều hành Android 4.2.2. Thiết bị này sở hữu màn hình 5 inch IPS cùng công nghệ màn hình OCA cho hình ảnh thể hiện chân thật và sắc nét. Ngoài ra máy được trang bị máy ảnh 5 Mpx công nghệ cảm biến BSI của hãng OV. Đây là công nghệ được sử dụng trên các điện thoại nổi tiếng như iPhone 4. Touch LAI 504Q là thiết bị đầu tiên có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt Wada Voice Search. Theo đó, người dùng có thể tìm kiếm bằng chính giọng nói của mình mà không cần phải gõ. Sản phẩm này cũng gây được chú ý khi được trang bị gói Change Package - miễn phí Internet 3G/ 6 tháng và giá chỉ 3.190.000 đồng.

Sở hữu Touch LAI 504Q và gói 3G miễn phí trong 6 tháng để tận hưởng nhiều hơn

Sản phẩm mới của Mobiistar đang tạo ra sự chú ý cho nhiều người trong dịp tết năm nay. Buổi offline giới thiệu sản phẩm này vào ngày 18/1 đã thu hút gần 200 người tham dự tại TP.HCM và vượt gấp đôi số lượng dự kiến của nhà tổ chức.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm