Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng Disneyland Hong Kong với Hot Wheels 2014

Giành được phần thưởng của giải đấu "Siêu xe hội tụ - Kiệt xuất tranh tài" của Hot Wheels, bạn Đào Đức Huy cùng gia đình đã có trải nghiệm rất thú vị tại Disneyland Hong Kong.

 

Thương hiệu xe đồ chơi mô hình nổi tiếng thế giới này đã dành cho cậu bé và người thân một chuyến đi khó quên tại thiên đường của trẻ em.
Khoảng khắc đầu tiên tại Disneyland Hong Kong, bạn Đức Huy và ba mẹ mình chụp hình kỷ niệm và bắt đầu những phát hiện thú vị sâu bên trong thiên đường giải trí.
Phát hiện thú vị của bạn Huy với sự xuất hiện của Hot Wheels.
Cậu bạn được gặp gỡ và giao lưu với nhân vật hoạt hình Woody nổi tiếng trong bộ phim Toy Story của hãng phim Walt Disney Pictures.
Đức Huy lưu lại những khung hình đẹp từ 1 góc trang trí bảng 24 chữ cái ngẫu hứng từ bộ phim hoạt hình Toy Story. Đây là khu vui chơi độc đáo mới mở tại Disneyland Hong Kong, mang đến những trải nghiệm khó quên tại các gian trò chơi trong sân sau của Andy. 
Thích thú nghịch ngợm cùng những người bạn trong tạo hình chuột Mickey ngộ nghĩnh.
Ngẫu hứng tại 1 góc vườn xanh sáng tạo.
Đức Huy cũng không quên tạo dáng ngẫu hứng với xe sang trên đường phố Hong Kong.
Hong Kong qua lăng kính của Đức Huy có nhiều xe sang, đủ các hãng xe danh tiếng từ Porsche, Mercedez, Lexus, Volkswagen, BMW, Jaguar, Lamborghini... làm nức lòng bất cứ ai mê xe khi lưu lại xứ sở này.
Với đam mê dành cho xe, bạn đã sưu tập cho mìnhbộ sưu tập xe Hot Wheels khủng, với hơn 400 chiếc với đủ hiệu xe và kiểu dáng.
Đức Huy chia sẻ: “Tạm biệt Disneyland Hong Kong, tạm biệt thiên đường mơ ước. Có quá nhiều cảm xúc được đọng lại từ chuyến đi thú vị này. Cám ơn Hot Wheels đã cho mình và gia đình trải nghiệm quý giá lần đầu tiên tại Hong Kong. Năm sau 2015 mình nhất định sẽ dự thi giải đấu tiếp để mong đợi giành được cơ hội chiến thắng lần nữa”.

Tư liệu: Hot Wheels

Bạn có thể quan tâm