Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoàng Minh tặng xe sang cho khách mua căn hộ D'. El Dorado

Những phần quà giá trị đến 1,5 tỷ đồng sẽ được trao cho người may mắn tại sự kiện tri ân khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức vào giữa tháng 12.

Vào lúc 9h ngày 16/12, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado.

Theo đó, tập đoàn sẽ trao tặng phần quà giá trị nhất là một chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng trong chương trình bốc thăm may mắn. Ngoài ra, sẽ có nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác như 2 sổ tiết kiệm (100 triệu đồng/sổ), 3 xe SH (76 triệu đồng/xe), 5 iPhone X (28 triệu đồng/chiếc), 10 thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines… Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2,5 tỷ đồng.

Tan Hoang Minh anh 1
D’. El Dorado thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư ngay khi ra mắt.

D’. El Dorado là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa ở khu vực hồ Tây, cùng lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tinh tế. Với diện tích căn hộ đa dạng 30-120 m2 cùng phong cách thiết kế được áp dùng từ mô hình của các nước tiên tiến trên thế giới, dự án có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng từ đầu tư căn hộ cho thuê đến một nơi an cư lạc nghiệp.

Theo chủ đầu tư, dự án D’. El Dorado I tọa lạc tại đường Lạc Long Quân đã bán được hơn 90% căn hộ. D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn đã tìm được chủ nhân của hơn một nửa số căn hộ, chỉ sau 6 tháng ra mắt thị trường. Ngoài ra, dự án cũng thu hút khách hàng đến từ thị trường Hong Kong (Trung Quốc) đang có nhu cầu đầu tư căn hộ cho thuê và khách hàng quốc tế mong muốn tận hưởng môi trường sống trong lành tại ven hồ Tây.

Tan Hoang Minh anh 2
Dự án D’. El Dorado I tọa lạc tại ngã tư Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn đang được thi công đảm bảo tiến độ đề ra.

Cũng theo chủ đầu tư, dự án D’. El Dorado đang có tiến độ thi công ấn tượng, đảm bảo tuân thủ 100% yêu cầu về an toàn xây dựng. Tòa tháp D’. El Dorado I đã tiến hành cất nóc, tòa tháp D’. El Dorado II ngay sau khi hoàn thành hạng mục cốt 00 trong tháng 9 cũng đã tăng tốc thi công và đạt đến tầng 6. Dự án hứa hẹn hoàn thành đúng tiến độ đề ra và sớm mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng với tiện ích đa dạng ngay trong nội khu.

Tan Hoang Minh anh 3
Vị trí dự án.

Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về vị trí, thiết kế căn hộ thông minh, D’. El Dorado còn thu hút khách hàng nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Khách thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 4%. Khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado II sẽ được hưởng mức chiết khấu 1,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Khách thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng mức chiết khấu 6,4%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% tính đến hết ngày 31/3/2020.

Chủ đầu tư cũng triển khai chương trình “Quà tặng giáng sinh chào đón năm mới” dành cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong tháng 12 với gói nội thất trị giá 45-150 triệu đồng (đối với một số loại hình căn hộ).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền; hotline: 0886555586 - 0901636222.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm