Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Liên lục địa thích đăng ảnh khoe thân

Người đẹp Hungary vừa đăng quang Hoa hậu Liên lục địa có sở thích khoe thân trên mạng xã hội. Cô muốn truyền tải thông điệp phụ nữ phải biết yêu thương và tự hào về cơ thể mình.

hoa hau lien luc dia 2019 khoe than anh 3

Miss Intercontinental đã có thâm niên hơn 49 năm. Tuy nhiên, nhiều năm qua khán giả không còn mặn mà với sân chơi nhan sắc này vì khâu tổ chức hời hợt, thiếu chuyên nghiệp từ cách truyền thông đến sân khấu nghèo nàn, không đầu tư. Do vậy, chiến thắng mới đây của Fanni Mikó cũng ít thu hút sự quan tâm của các chuyên đàn sắc đẹp. 

hoa hau lien luc dia 2019 khoe than anh 6

Fanni Mikó cho thấy cô là người "nghiện" khoe thân bởi trên trang cá nhân của 9X đa số là những khoảnh khắc tạo dáng khiêu khích với áo tắm. Người đẹp châu Âu tiết lộ bản thân cô yêu thích sự phóng khoáng, mạnh mẽ cũng như tinh thần gợi cảm của người phụ nữ. 

hoa hau lien luc dia 2019 khoe than anh 7

Cô sở hữu gương mặt sắc sảo nhưng bị đánh giá là đường nét phổ thông, không cuốn hút như những người tiền nhiệm. Theo nhận xét của người hâm mộ, khuyết điểm của Fanni Mikó là nụ cười còn gượng gạo, thiếu tự nhiên.

hoa hau lien luc dia 2019 khoe than anh 10

Trước khi thi hoa hậu, Fanni Miko đã có vài năm kinh nghiệm làm người mẫu, chụp ảnh thời trang. Đây cũng là công việc giúp cô có thu nhập trang trải cuộc sống trong thời gian làm sinh viên.

hoa hau lien luc dia 2019 khoe than anh 11

Người đẹp Hungary có phong cách thời trang gợi cảm, nữ tính. Ngoài ra, cô cũng hướng tới hình ảnh năng động và pha chút cá tính cho các họat động ngoài trời, chụp ảnh street style. 

Á hậu Thúy An khoe dáng với áo tắm ở Hoa hậu Liên lục địa 2019

Người đẹp Thúy An hiện có mặt tại Ai Cập để tham gia cuộc thi Miss Intercontinental cùng hơn 70 thí sinh khác.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm