Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Phương Nga, Thúy An rạng rỡ tại sự kiện 'Dự đoán tân HHVN 2018'

Sau khi đăng quang, bên cạnh việc tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, hai á hậu còn dành thời gian đồng hành với các nhãn hàng tại nhiều sự kiện lớn.

Xuất hiện trong trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy An thu hút sự chú ý với nhan sắc ngày một rạng rỡ. Hai người đẹp tới dự sự kiện trao giải cho khán giả thắng minigame “Cùng Mykolor dự đoán tân HHVN 2018” do báo điện tử Tiền Phong tổ chức.

Mykolor anh 1
Hai á hậu ngày càng rạng rỡ.

Những đường cắt xẻ lạ mắt trên bộ trang phục giúp tôn lên nét quyến rũ cùng vóc dáng thanh thoát của hai nàng á hậu. Đây cũng là những mẫu váy nằm trong BST My Portrait của NTK Lê Thanh Hòa, được lấy cảm hứng từ 1.040 màu sơn của thương hiệu Mykolor trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bên cạnh Phương Nga và Thuý An, lễ trao giải còn có sự tham gia của ông Chalermsak Pimolsri - đại diện thương hiệu Mykolor và bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Phần thưởng là một xe Vespa Sprint 75,5 triệu đồng và một xe Liberty S trị giá 58,5 triệu đồng đã lần lượt được trao cho 2 khán giả may mắn dự đoán chính xác tân Hoa hậu.

Mykolor anh 4
Ông Pimolsri, bà Phạm Kim Dung cùng 2 Á hậu chụp hình lưu niệm với khán giả may mắn chiến thắng minigame.

Với vai trò là nhà tài trợ vàng, thương hiệu sơn cao cấp Mykolor đã hỗ trợ BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và top 43 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc hoàn thành tốt phần thi Người đẹp Thời trang. Mykolor đã kết hợp cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hoà và đội ngũ sản xuất mang đến một đêm thời trang ấn tượng, với những bộ trang phục lộng lẫy sắc màu. Đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam, Mykolor một lần nữa khẳng định được phong cách và vị trí của mình.

Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp của Công ty 4 Oranges Co., Ltd. Không đơn thuần là bảo vệ tường, sơn Mykolor còn gắn liền với công nghệ, tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại. Với hơn 3.000 trung tâm phối và pha màu sơn tự động trên toàn quốc, Mykolor hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những màu sơn mới, phù hợp với từng điều kiện công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm