Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật ở sân bay Sài Gòn

Sau các hoạt động tại TP.HCM, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ đáp chuyến bay về Hà Nội để bắt đầu kế hoạch công việc tại Thủ đô và duy trì việc học.

Sau đêm chung kết (6/12), tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt đầu các hoạt động làm từ thiện tại tỉnh Kiên Giang, chụp ảnh tạp chí tại TP.HCM. Sau đó, cô cùng bố mẹ đáp chuyến bay ra Hà Nội để bắt đầu các hoạt động khác. Trưa ngày 9/12, Kỳ Duyên được bố mẹ và một số thành viên ban tổ chức hộ tống ở sân bay.
Tân hoa hậu nổi bật ở sân bay Tân Sơn Nhất với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm. Cô diện váy họa tiết nhẹ nhàng, phù hợp hình ảnh nhã nhặn, làm nổi bật làm da trắng sáng của người đẹp 18 tuổi.
Sau đêm đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô sẽ tiếp tục theo đuổi việc học tại Khoa Kinh tế đối ngoại trường ĐH Ngoại thương Hà Hội. Bên cạnh đó, người đẹp tích cực tham gia các công tác thiện nguyện, hoạt động xã hội. Cô và gia đình không có ý định gia nhập showbiz mà chú trọng việc học hơn cả.
Hoa hậu xuất hiện ở sân bay với phong thái nhẹ nhàng, kiều diễm. Cô được cho là có phong cách quý phái của một hoa hậu bởi vẻ đẹp đằm thắm, tác phong nhẹ nhàng, lối nói chuyện dễ nghe.
Khác với hình ảnh trong đêm chung kết, trưa nay Kỳ Duyên chỉ trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn nổi bật các nét đẹp thanh tú.
Hoa hậu sở hữu làn da trắng sáng và gương mặt khoan thai.
Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên không nhận được sự đồng tình của một số đông khán giả, thậm chí có nhận xét cho rằng sắc vóc của tân hoa hậu còn thua kém á hậu Huyền My. Trả lời một bài phỏng vấn mới đây, hoa hậu cho biết: "Rất nhiều lời lẽ châm chọc, thậm chí cay nghiệt làm tôi rất tủi thân. Nhưng, trong đêm đó tôi cũng nhận được nhiều lời chúc mừng và động viên. Có một lời chia sẻ tôi rất nhớ, đây mới chỉ là những khó khăn khởi đầu khi đón nhận ngôi vị. Bài học đầu tiên là phải bình tĩnh trước mọi áp lực".
Ngay khi vừa trở về Hà Nội, Kỳ Duyên tham gia buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả của Zing.vn vào lúc 10h sáng ngày 10/12.

Min An

Ảnh: Benny Phạm

Bạn có thể quan tâm