Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ phản bác cáo buộc gian lận

R'Bonney Gabriel gạt bỏ mọi cáo buộc gian lận khi tham gia Miss Universe 2022. Phần thi ứng xử ấn tượng giúp cô đạt được vị trí cao nhất trong cuộc thi.

R'Bonney Gabriel phản bác loạt cáo buộc gian lận khi thi Universe 2022. Ảnh: People.

Fox News đưa tin ngày 24/1, R'Bonney Gabriel đã có những đính chính sau khi đăng quang tại Miss Universe 2022 vừa qua. Việc đại diện Mỹ đăng quang khiến dư luận dậy sóng. Họ cho rằng JKN Global Group, đơn vị tổ chức cho Miss Universe và Miss USA đã tác động để Gabriel đăng quang.

Trước những thông tin gây tranh cãi, tân Hoa hậu Hoàn vũ cho biết bản thân tổn thương. Tuy nhiên, cô muốn tập trung vào việc hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình.

"Tôi cảm thấy thất vọng bởi bản thân đã nỗ lực và dành rất nhiều tâm huyết cho cuộc thi. Tôi mong mọi người có thể thấy điều đó. Dẫu vậy, tôi biết sẽ có những tin đồn xoanh quanh. Mỗi một ngày trôi qua sẽ có thêm những nghi vấn. Tôi đã có trải nghiệm tương tự khi đăng quang Hoa hậu Mỹ. Và rồi những cáo buộc đó đều là sai lầm ", cô nói.

hoa hau hoan vu,  Miss Universe,  hoa hau anh 1

R'Bonney Gabriel đăng quang tại Miss Universe 2022 được tổ chức tại New Orleans, Mỹ. Ảnh: Rappler.

Chia sẻ thêm về chủ đề này, R'Bonney Gabriel cho biết: "Tôi đã học được cách tập trung nguồn năng lượng của mình và cảm thấy biết ơn khi được trao cơ hội này. Khi đã thành công, thế giới buộc phải ghi nhận tài năng của bạn. Sẽ luôn có những người cố gắng hạ bệ chúng ta. Khi xuất hiện trước công chúng, đây là cơ hội tuyệt vời để tôi thể hiện sự kiên cường và tiếp tục tiến về phía trước. Tôi tập trung vào việc thành công và tích cực trong một thế giới tiêu cực".

Ngày 14/1, phía đại diện JKN Global Group đã lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng như cuộc thi: "Các cáo buộc gian lận là sai trái và vô lý đã làm ảnh hưởng tới những giá trị tốt đẹp mà cuộc thi gây dựng trong những năm qua. Thay vì tập trung vào những tuyên bố vô căn cứ, chúng tôi sẽ tiếp tục làm sáng tỏ việc trao quyền cho phụ nữ toàn cầu, tính toàn diện, sự đa dạng và khả năng lãnh đạo".

R'Bonney Gabriel (28 tuổi) là nhà thiết kế thời trang, người mẫu và giáo viên dạy may người Mỹ đăng quang tại Miss Universe kể từ chiến thắng của Olivia Culpo năm 2012. Bên cạnh cương vị Hoa hậu Hoàn vũ, Gabriel còn là giám đốc điều hành cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Minh Hằng bức xúc việc 'Chị chị em em 2' bị TikToker quay lén

"Chị chị em em 2" bị quay lén sau đó đăng tràn lan trên TikTok. Minh Hằng và Vũ Ngọc Đãng nhấn mạnh đây là hành động vi phạm pháp luật.

Kylie Jenner mặc váy gắn đầu sư tử dự show thời trang

Trang phục độc lạ giúp Kylie Jenner, Doja Cat thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ tạo điểm nhấn với thiết kế trung tính.

Bạn trai cầu thủ của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Khi Celeste Cortesi thi Miss Universe 2022 tại Mỹ và trượt top 16, Mathew Custodio là người ở bên cổ vũ, động viên tinh thần.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm