Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ có mối quan hệ đặc biệt với Tổng thống

Người đẹp Philippines mới giành vương miện Miss Universe 2015, Pia Wurtzbach, chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận tin đồn tình cảm với Tổng thống Aquino III.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trong tối 20/12, Pia Wurtzbach từng tiết lộ cô chờ lời chúc may mắn từ Tổng thống Benigno “Noynoy” Aquino III. Pia tin rằng đó sẽ trở thành lá bùa giúp cô chiến thắng.

Mỹ nhân 26 tuổi chia sẻ trên kênh ANC rằng: “Lời chúc của ông ấy thực sự hiệu nghiệm. Tổng thống từng chúc phúc cho Bea Santiago và cô ấy đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Giờ thì tôi đang đợi lời chúc may mắn mà ông ấy dành cho mình”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng dính tin đồn là bạn gái của Tổng thống Philippines Aquino III.

Trên thực tế, chuyện tình ái của ngài Aquino III là chủ đề sốt dẻo tại đảo quốc Philippines bởi ông vẫn là người độc thân. Pia Wurtzbach là một trong số nhiều mỹ nhân từng được cho là có quan hệ tình cảm với ngài tổng thống. Người đẹp chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận thông tin, mà chỉ cho biết mình từng nhiều lần nói chuyện riêng với ông.

Wurtzbach chia sẻ: “Tôi luôn luôn nghĩ đó là niềm vinh dự. Ông ấy không thể hứng thú nói chuyện với tôi nếu như không cảm thấy cá nhân tôi thú vị hay tâm đầu ý hợp để tâm sự”.

“Tôi nghĩ xung quanh ngài tổng thống luôn luôn là những con người nghiêm túc. Mỗi lần nói chuyện với ông, tôi luôn đặt ra những câu hỏi táo bạo, những điều mà có lẽ người khác chưa chắc đã dám đặt ra với ông ấy, như âm nhạc, món ăn ưa thích... Đó là khởi điểm cho những cuộc trò chuyện vui vẻ giữa hai chúng tôi”, người đẹp mang hai dòng máu Đức - Philippines nói thêm.

Dường như Wurtzbach đã nhận được lời chúc phúc từ Tổng thống Auquino III để có thể đăng quang tại cuộc thi Miss Universe 2015, bất chấp những tranh cãi xoay quanh khoảnh khắc trao vương miện.

 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm