Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận dụng tính năng vay tiêu dùng của ngân hàng để mua sắm dịp lễ

Trong xu hướng ngân hàng số và nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm, nhiều ngân hàng triển khai ứng dụng tích hợp tiện ích cũng như chương trình khuyến mại lớn.

Chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán - thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm khi mọi người đều ngập trong danh sách dài việc phải hoàn thiện, nhu cầu sắm sửa cho bản thân và gia đình cũng tăng cao. Thị trường bán lẻ từ đó cũng bắt đầu mùa giảm giá lớn. Hành trình mua sắm cho kỳ nghỉ sẽ khởi đầu sớm nhất vào tháng 11 và kéo dài đến sau Tết Nguyên đán. Vì vậy, đây là thời điểm phù hợp để lên kế hoạch tài chính cá nhân.

vay tieu dung anh 1

Sản phẩm vay tiêu dùng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Nắm bắt xu hướng này, kết hợp nghiên cứu báo cáo phân tích chuyên sâu về thói quen tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng tích cực đẩy mạnh sản phẩm cho vay tiêu dùng. Nằm trong nhóm ngân hàng tiên phong chuyển hóa các sản phẩm tài chính công nghệ, Ngân hàng CIMB vừa ra mắt sản phẩm mới - vay tiêu dùng trên ứng dụng OCTO by CIMB. Tính năng mới giúp người dùng vay nhanh, dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo lãi suất hợp lý. Sản phẩm nằm trong định hướng ngân hàng số mà Ngân hàng CIMB hướng đến và cho thấy dư địa phát triển lớn của mô hình này tại Việt Nam sau 2 năm gia nhập thị trường.

Với việc đưa sản phẩm vay tiêu dùng lên nền tảng kỹ thuật số, CIMB đã số hóa phần lớn sản phẩm và dịch vụ ngân hàng truyền thống. Người dùng có thể đăng ký sản phẩm thẻ, thực hiện chi tiêu, tiết kiệm và vay chỉ với một ứng dụng điện thoại. Sau 2 tuần ra mắt, tính năng này thu hút hàng chục nghìn khách hàng, nhất là những người có nhu cầu sắm sửa cuối năm, chăm sóc tổ ấm gia đình hay trải nghiệm kỳ nghỉ cao cấp sau thời gian làm việc vất vả.

Điểm hấp dẫn của sản phẩm nằm ở quy trình đăng ký, xét duyệt, giải ngân nhanh và không mất phí, diễn ra trên ứng dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể chủ động theo dõi tình trạng hồ sơ vay qua ứng dụng. Với sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng khắp 15 quốc gia, tính minh bạch và chuyên nghiệp cao, Ngân hàng CIMB hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Những ngày cuối năm sắp đến, bạn đừng để những lo lắng về tài chính ảnh hưởng đến tậm trạng mùa lễ hội. Với giải pháp vay tiêu dùng trên OCTO by CIMB, hành trình sắm Tết trở nên thảnh thơi hơn, giảm lo lắng về lãi suất cũng như các thủ tục phức tạp.

Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực ngân sách mua sắm đón Tết, nhân dịp ra mắt sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân trên ứng dụng OCTO, Ngân hàng CIMB triển khai chương trình ưu đãi lãi suất 0% cho 2 tháng đầu tiên - không giới hạn số lượng Khách hàng vay thành công từ 5/12/2019 đến hết ngày 23/1/2020.

Khách hàng có thể tải ứng dụng OCTO by CIMB tại Apple Store hoặc Google Play.

CIMB Việt Nam là ngân hàng Malaysia trực thuộc Tập đoàn CIMB, hiện hoạt động tại 15 quốc gia với hơn 37.000 nhân viên, cung cấp dịch vụ cho 14 triệu khách hàng và nằm trong top ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á.

Ứng dụng OCTO by CIMB - giải pháp ngân hàng số với nhiều tiện ích được ra mắt từ cuối năm 2018. Đây được xem như hướng đi táo bạo của CIMB Bank trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được thúc đẩy và khuyến khích mạnh mẽ bởi Ngân hàng Nhà nước. Người dùng có thể thực hiện được nhu cầu giao dịch ngân hàng thiết yếu từ bước đăng ký, xác thực đến kích hoạt tài khoản và trải nghiệm tiện ích trên chiếc điện thoại, mà không cần tới chi nhánh và xếp hàng chờ đợi.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm