Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận dụng thời gian nghỉ, sao Premier League về quê mở trạm bán xăng

Tận dụng những ngày nghỉ ở loạt trận vòng loại World Cup 2018, tiền vệ Ahmed Musa của Leicester đã trở về quê nhà Nigeria để mở trạm bán xăng.


Tan dung thoi gian nghi,  sao Leicester ve que mo tram ban xang anh 1
Ahmed Musa, tiền đạo 24 tuổi của Leicester City đã có những bước chuẩn bị khá chắc chắn cho quãng thời gian sau này, khi không còn gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số.
Tan dung thoi gian nghi,  sao Leicester ve que mo tram ban xang anh 2
Tận dụng quãng thời gian được nghỉ ở loạt trận vòng loại World Cup 2018, chân sút của Leicester nhanh chóng trở về quê nhà Nigeria và mở một trạm bán xăng có tên Myca-7 ở Kano (thành phố lớn thứ 2 tại Nigeria). Theo thông tin từ tờ Mercury của Leicester, đây là trạm xăng thứ 2 Ahmed Musa mở ở quốc gia châu Phi này.
Tan dung thoi gian nghi,  sao Leicester ve que mo tram ban xang anh 3
Kano cũng là nơi Ahmed Musa bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình. Anh đã có được 18 bàn thắng sau 25 trận thi đấu cho đội bóng thành phố này trước khi chuyển đến VVV Venlo, CSKA Moscow và Leicester. .
Tan dung thoi gian nghi,  sao Leicester ve que mo tram ban xang anh 4
Ngoài hai trạm xăng hiện có, ngôi sao người Nigeria còn sở hữu 1 trung tâm thể dục thể thao cùng nhiều dự án bất động sản khác tại quê nhà.
Tan dung thoi gian nghi,  sao Leicester ve que mo tram ban xang anh 5
Với mức lương 60.000 bảng mỗi tuần tại King Power, chân sút 24 tuổi đã tạo dựng tương lai vững chắc cho mình và giúp đỡ nhiều người dân ở quê hương có công ăn việc làm.
Tan dung thoi gian nghi,  sao Leicester ve que mo tram ban xang anh 6
Gia nhập đội chủ sân King Power vào mùa hè 2016 với mức giá 16 triệu bảng, Ahmed Musa đã có 4 bàn thắng sau 29 trận ra sân. Mùa giải này chân sút 24 tuổi chưa được thi đấu tại giải Premier League, tuy nhiên anh đã có 1 lần lập công trong chiến thắng 4-1 của Leicester trước Sheffield Utd tại League Cup.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm