Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Chủ tịch Barca khẳng định Messi sẽ được tăng lương

Trong cuộc họp báo đầu tiên với tư cách là tân Chủ tịch của Barca, ông Josep Bartomeu, khẳng định Messi sẽ được tăng lương và HLV Martino sẽ tiếp tục dẫn dắt Blaugrana ở mùa tới.

“Việc tái ký của Messi (bao gồm điều khoản tăng lương) không liên quan đến vụ Neymar. Đơn giản là chúng tôi muốn Messi được trả lương cao nhất thế giới”, ông chủ mới của Barca nêu rõ khi được hỏi về mức lương của Neymar và ảnh hưởng của nó tới việc tăng lương cho số 10 của Barca.

Chủ tịch Barca bất ngờ từ chức vì vụ Neymar

Trong cuộc họp khẩn cấp vào chiều qua, ông Sandro Rosell đã quyết định rời khỏi chiếc ghế Chủ tịch Barca sau gần 4 năm làm việc tại Nou Camp.



“Tata Martino được đảm bảo tiếp tục làm HLV ở mùa bóng tới. Ông ấy đang thực hiện một công việc lớn. Chúng tôi đang làm việc không chỉ cho mùa bóng này, mà cho cả mùa bóng năm sau”, quyền Chủ tịch Bartomeu nói tiếp.

Tân Chủ tịch của Barcelona Josep Bartomeu.

Nhà lãnh đạo mới của FC Barcelona cũng cho biết việc ông làm Chủ tịch của Barca sẽ không làm thay đổi được quyết định ra đi của thủ môn Victor Valdes.

“Việc tôi làm Chủ tịch không thay đổi được điều gì. Victor có một quyết định rất rõ ràng. Chúng tôi biết dù ai đến thì cũng khó có thể đạt trình độ của anh ấy. Điều chờ đợi bây giờ là từ nay đến hết mùa bóng Victor tiếp tục chơi xuất sắc như từ đầu đến nay. Trong trận cuối cùng của Victor trên sân Nou Camp, chúng tôi sẽ làm lễ tôn vinh và chia tay”, ông chủ mới của Barca nhấn mạnh.

Về Eric Abidal, Chủ tịch Bartomeu nói rõ khi nào cầu thủ người Pháp giải nghệ nếu anh ấy muốn trở lại Barca thì cánh cửa của CLB xứ Catalunya luôn mở rộng đón anh.

http://thethaovanhoa.vn/tay-ban-nha/messi-se-duoc-tang-luong-va-martino-o-lai-vao-mua-bong-toi-n20140125081713056.htm

Theo Thể thao & Văn hóa

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm