Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh từ Nokia sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Những sản phẩm mới từ thương hiệu Nokia sở hữu các tính năng, công nghệ hiện đại, hứa hẹn phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Sắp tới, thương hiệu Nokia sẽ giới thiệu đến người dùng Việt Nam loạt sản phẩm hứa hẹn đáp ứng đa dạng nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp. Chưa kể, những chiếc điện thoại này không chỉ sở hữu tính năng giúp bạn giải trí hay làm việc ở bất cứ đâu, mà còn phù hợp với những ai làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Nokia anh 1
Trong khuôn khổ sự kiện IFA 2019 diễn ra tại Đức, những chiếc điện thoại Nokia mới đã nhận được giải thưởng do các trang web công nghệ uy tín bình chọn.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thiết bị công nghệ cũng ngày càng đa dạng hơn. Và chiếc smartphone phone của Nokia cũng không ngoại lệ. Với sứ mệnh đem đến cho người dùng những trải nhiệm cao cấp, chiếc smartphone sắp ra mắt được trang bị bộ 3 camera kết hợp cùng ống kính Zeiss đặc trưng, màn hình PureDisplay thời trang nhằm thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh hay sở thích xem phim, chơi game trên điện thoại của người dùng.

Nokia anh 2
Loạt sản phẩm mới của Nokia sẽ ăn nên làm ra tại Việt Nam?

Một chiếc điện thoại với lớp ngoài cứng cáp được xem là chiến binh cho những ai làm việc trong môi trường khắc nghiệt, cần một thiết bị bền bỉ. Một chiếc điện thoại nắp gập huyền thoại nhưng sở hữu nút khẩn cấp là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng gia đình. Trong khi đó, một chiếc điện thoại phổ thông gói gọn toàn bộ tính năng giải trí cơ bản sẽ phù hợp cho người yêu thích sự đơn giản.

Hướng tới mang đến cho người dùng những chiếc điện thoại phổ thông ngày càng hiện đại, 2 trong 3 model phổ thông sắp tới đều đi kèm WhatsApp và Facebook, kết nối 4G, đảm bảo bạn vẫn có thể kết nối với những người quan trọng. Sở hữu tính năng Google Assistant chỉ bằng một nút bấm, người dùng có thể làm được nhiều việc hơn chỉ nhờ giọng nói của mình.

Nokia anh 3
Nokia không ngừng hoàn thiện tính năng công nghệ, mang đến trải nghiệm tốt hơn theo thời gian.

Không dừng lại ở đó, HMD Global luôn muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt hơn theo thời gian. Theo đó, mỗi sản phẩm mới ra mắt luôn hiện đại hơn, đáp ứng đa dạng yêu cầu của người dùng hơn. Trong lần ra mắt sắp tới, thương hiệu Nokia hứa hẹn mang đến những sản phẩm vượt mong đợi của người dùng, nhộn nhịp hóa thị trường di động Việt nửa cuối năm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm