Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh tỏa sáng đưa Man City vào vòng 5 FA Cup

Trong lần đầu có tên ở đội hình xuất phát, tiền đạo Gabriel Jesus đã tỏa sáng với đường chọc khe tinh tế cho Raheem Sterling ghi bàn giúp Man xanh hạ gục Crystal Palace.

Yaya Toure sút phạt đẹp mắt giúp Man City thắng dễ Các pha lập công của Sterling, Sane và Toure giúp Manchester City có chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, qua đó giành quyền vào vòng 5 FA Cup.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 1
Sau 2 trận thua và hòa liên tiếp tại giải Ngoại hạng, Crystal Palace vừa thay huấn luyện viên sẽ là "miếng mồi ngon" để Manchester City giải tỏa áp lực đang đè nặng.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 2
Để đảm bảo cho một kết quả thuận lợi, Pep Guardiola mang đến sân Selhurst đội hình mạnh với sự góp mặt của David Silva, Raheem Sterling và đặc biệt là đội trưởng Vincent Kompany cùng tân binh đắt giá Gabriel Jesus.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 3
Phút 43, bản hợp đồng từ Palmeiras tỏa sáng với đường chọc khe tinh tế cho Sterling băng xuống hạ gục thủ môn Wayne Hennessey mở tỷ số cho Man xanh.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 4
Cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica ăn mừng bàn thắng thứ 7 trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 5
Chủ nhà Crystal Palace vùng lên mạnh mẽ ở hiệp thi đấu thứ hai và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng "người đóng thế" Willy Caballero vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 6
Cơn mưa nặng hạt trút xuống sân Selhurst gây rất nhiều trở ngại cho cầu thủ hai đội.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 7
Khi trời ngừng đổ mưa cũng là lúc Manchester City có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 71, Leroy Sane dứt điểm tung lưới đội chủ nhà sau đường kiến tạo thuận lợi của David Silva.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 8
Sao trẻ người Đức có bàn thắng thứ 3 cho nửa xanh thành Manchester sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 9
Tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City bằng siêu phẩm sút phạt đưa bóng đi thẳng vào góc cao làm bó tay thủ môn Hennessey. Tân binh Gabriel Jesus là người bị phạm lỗi dẫn đến quả phạt có góc sút thuận lợi cho đội khách.
Man City vao vong 5 FA Cup anh 10

Giành vé vào vòng 5 FA Cup nhưng Pep Guardiola vẫn chưa thể mỉm cười bởi ông vẫn còn quá nhiều việc để làm ở 2 đấu trường Premier League và Champions League. Hiện khoảng cách giữa "The Citizen" với vị trí thứ nhất giải Ngoại hạng đã được nới rộng lên thành 12 điểm.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm