Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh SLNA gây ấn tượng với HLV Park Hang-seo

Tiền vệ Phan Văn Đức, người mới được triệu tập lên đội U23 Việt Nam có tỷ lệ sút trúng khung thành ấn tượng trong bài tập dứt điểm chiều 29/12.

Cong Phuong chan thuong, anh 1
Chiều 29/12, trên sân số 2 Trung tâm đào tạo trẻ VFF, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận đấu đối kháng nội bộ vào ngày mai (30/12). Một phần nội dung buổi tập, HLV Park Hang-seo vẫn yêu cầu các cầu thủ miệt mài dứt điểm để cải thiện khả năng chớp thời cơ và ghi bàn. 
Cong Phuong chan thuong, anh 2
Tân binh Phan Văn Đức gây ấn tượng với những cú sút có tỷ lệ bóng trúng khung thành vượt trội. HLV Park Hang-seo đứng từ xa quan sát và liên tục vỗ tay khích lệ học trò. 
Cong Phuong chan thuong, anh 3
Phan Văn Đức "thừa kế" lại chiếc áo số 8 của Tuấn Anh, sau khi tiền vệ quê Thái Bình rời U23 Việt Nam vì chấn thương. 
Cong Phuong chan thuong, anh 4
Trong bài tập dứt điểm, Quang Hải tập sút bằng chân phải vốn là chân không thuận của anh. HLV người Hàn Quốc muốn các học trò có thể sút tốt bằng cả hai chân, nhằm giúp các nhóm cơ phát triển toàn diện và giảm bớt một nhịp khống chế nếu bóng đang ở chân không thuận. 
Cong Phuong chan thuong, anh 5
Bùi Tiến Dụng sau chấn thương ở chuyến tập huấn tại Đức cùng U20 Việt Nam đứng trước cơ hội lần đầu nằm trong danh sách dự một giải đấu chính thức của U23 Việt Nam. Trước đó, anh từng bị gạch tên trước thềm SEA Games 29 do thể lực không đảm bảo. 
Cong Phuong chan thuong, anh 6
Bên cạnh rèn khả năng dứt điểm cho nhóm tiền đạo và tiền vệ công, HLV Park Hang-seo và các trợ lý cũng "uốn nắn" hàng tiền vệ. 
Cong Phuong chan thuong, anh 7
Cụ thể, Xuân Trường sẽ phải tập thêm những đường truyền sệt, chọc khe, thay vì những cú bấm bóng sở trường dễ bị đối thủ có thể hình vượt trội cản phá. 
Cong Phuong chan thuong, anh 8
Chiều 29/12, Công Phượng ra sân nhưng vẫn tập riêng cùng chuyên gia người Hàn Quốc. 
Cong Phuong chan thuong, anh 9
Anh chỉ có thể chạy nhẹ và chạm bóng vào cuối buổi tập. Dự kiến, tới khi sang Trung Quốc, Công Phượng mới có thể bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện. 
Cong Phuong chan thuong, anh 10
Cuối buổi tập, HLV Park Hang-seo thi sút bóng trúng xà cùng các học trò. Những trò chơi bên lề giúp U23 Việt Nam giải tỏa tâm lý căng thẳng và áp lực trước giờ lên đường sang Trung Quốc dự Vòng chung kết châu Á. Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ chia 2 đội hình, thi đấu đối kháng nội bộ để gút danh sách 25 cầu thủ đi Trung Quốc vào 31/12. 
Phan Văn Đức thuyết phục HLV Park Hang-seo như thế nào Màn trình diễn của cựu tiền đạo U19 Việt Nam, Phan Văn Đức đã lọt vào "mắt xanh" của HLV người Hàn Quốc. Ông triệu tập anh lên U23 VN trước thềm VCK U23 châu Á 2018.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm