Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh nổi cáu vì gặp Man City ở vòng một Premier League

Hợp đồng bom tấn Sebastien Haller của West Ham không giấu được sự bức xúc khi phải chạm trán đối thủ mạnh ngay trong trận ra mắt sân cỏ Premier League.

Trả lời Mirror, Haller nổi cáu: "Thật tệ hại. Tôi đến đây với giá kỷ lục, và đối thủ đầu tiên là Manchester City. Vì sao chứ?".

"Có biết bao đối thủ để giúp tôi có sự tự tin. Mong là tôi sẽ chạm được bóng. Hãy cùng chờ xem", Haller tiếp tục.

Dẫu vậy, cầu thủ West Ham cũng cho rằng trận đấu với Man City sẽ giúp đội bóng của anh có thêm sự tập trung. 

Man City,  Prermier League anh 1
Sebastien Haller là chân sút đắt nhất lịch sử West Ham. Ảnh: Getty.

"Tôi có thể nói gì đây? Tất cả đều cần sự chuẩn bị. Họ là nhà vô địch và cũng là đội giữ cúp mà tôi còn không biết tên (Carabao Cup - PV). Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần điên rồ hết sức có thể. Đây cũng là cách tốt nhất để khởi đầu mùa giải, chúng tôi phải tập trung 100%", Haller kết thúc phát biểu.

Haller gia nhập West Ham từ Hertha Berlin với giá 45 triệu bảng và là chữ ký đắt nhất lịch sử thành London, vượt qua Felipe Anderson mùa trước. Cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường cho Hertha Berlin mùa trước và được đánh giá là một trong những tiền đạo đáng gờm tại Bundesliga.

West Ham sẽ gặp Man City lúc 18h30 ngày 10/8. Man City của HLV Pep Guardiola có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Nhà ĐKVĐ Premier League sở hữu tân binh Rodri từ Atletico với giá 61,5 triệu bảng và giành Community Shield sau khi đánh bại Liverpool trên chấm luân lưu.

Đối thủ được dự báo là lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch là Liverpool đã có màn khởi đầu mỹ mãn ở trận ra quân khi thắng Norwich 4-1. Tuy nhiên, chiến thắng đó cũng để lại vết gợn khi Liverpool mất thủ thành Alisson vì chấn thương.

Huấn luyện viên Juergen Klopp khẳng định Alisson sẽ không thể có mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Chelsea vào ngày 15/8.

CĐV Liverpool và Man City hỗn chiến trên tàu điện Một đoạn video được tờ Metro đăng tải cho thấy cảnh một nhóm CĐV của Liverpool và Man City có màn ẩu đả trên tàu điện trước trận tranh Community Shield.

Man City hướng tới cú hat-trick vĩ đại

Cuốn lịch sử bóng đá Anh sẽ vinh dự được ghi tên Man City vào vị trí trang trọng nhất nếu thầy trò Pep Guardiola tiếp tục thống trị Premier League mùa này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm