Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh MU gây ấn tượng trong buổi tập đầu tiên

Marcel Sabitzer lần đầu xỏ giày ra sân tập cùng đồng đội mới tại MU để chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace vào tối 4/2 (giờ Hà Nội).

Tan binh MU an tuong anh 1

Sabitzer gia nhập MU trong ngày cuối phiên chợ giữa mùa 2022/23 từ Bayern Munich theo dạng cho mượn. HLV Erik ten Hag xác nhận trong buổi họp báo tối 3/2 rằng tân binh người Áo đã sẵn sàng cho trận gặp Crystal Palace.

Tan binh MU an tuong anh 2

Chỉ mới tập buổi đầu tại trung tâm Carringon, Sabitzer sớm để lại ấn tượng tốt. Tiền vệ Bruno Fernandes nhận xét: "Sabitzer có thể sút xa từ ngoài vùng cấm và ghi những bàn thắng tuyệt vời. Anh ấy sẽ cho chúng tôi nhiều lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ khi Christian Eriksen chấn thương".

Tan binh MU an tuong anh 3

HLV Ten Hag cũng khẳng định: "Chỉ với một buổi tập nhưng chúng tôi có thể thấy Sabitzer là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy cực kỳ khỏe mạnh và sung sức. Không có gì bất ngờ bởi các CLB Đức luôn chú trọng rèn luyện sức khỏe và thể lực. Tôi chỉ hướng dẫn một chút nhưng cậu ấy đã biết phải làm gì. Sabitzer đã sẵn sàng".

Tan binh MU an tuong anh 4

Sabitzer hứa hẹn cùng với Casemiro tạo thành cặp tiền vệ trung tâm mới của MU. Sabitzer có hai số áo ưa thích là 18 và 7. Tại MU, Casemiro đang mang số 18. Số 7 của "Quỷ đỏ" được bỏ trống sau Cristiano Ronaldo nhưng quá lớn để trao cho một tân binh như Sabitzer. Chính vì thế, cầu thủ 28 tuổi chọn áo số 15.

Tan binh MU an tuong anh 5

Sabitzer gọi việc gia nhập MU là cơ hội không đến lần hai. Bayern cũng mở cửa để tuyển thủ Áo gia nhập sân Old Trafford nên thương vụ hoàn tất chỉ trong vài giờ.

Tan binh MU an tuong anh 6

Jadon Sancho có lần ra sân đầu tiên sau nhiều tháng vắng mặt trước Nottingham Forest hôm 2/2. Sự trở lại của tuyển thủ Anh giúp hàng công "Quỷ đỏ" có thêm lựa chọn.

Tan binh MU an tuong anh 7

Diogo Dalot cũng xuất hiện trong buổi tập này sau chấn thương gặp phải ở World Cup 2022. Dù vậy, hậu vệ người Bồ Đào Nha chưa thể thi đấu. Hiện tại, Aaron Wan-Bissaka khỏa lấp tốt khoảng trống do Dalot để lại.

Tan binh MU an tuong anh 8

Raphael Varane vừa giã từ tuyển Pháp. Theo Le Parisien, lý do Varane chia tay "Les Bleus" là để có thêm thời gian hồi phục các chấn thương anh mắc phải trong thời gian gần đây, đồng thời dồn sự tập trung cho gia đình và sự nghiệp ở cấp CLB cùng MU.

Tan binh MU an tuong anh 9

Trước Palace, CLB chủ sân Old Trafford tiếp tục đặt niềm tin vào Marcus Rashford. Tiền đạo này vừa được Premier League vinh danh là "Cầu thủ hay nhất tháng một". Anh cán mốc 18 sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Trong đó, 9 bàn đến từ Premier League.

Tân binh tạo dấu ấn đầu tiên trong lịch sử MU Sau khi gia nhập Man United dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich, Marcel Sabitzer trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên trong lịch sử "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Rashford hay nhất Ngoại hạng Anh tháng một

Chiều tối 3/2 (giờ Hà Nội), ban tổ chức Premier League công bố Marcus Rashford là cầu thủ hay nhất tháng một với thành tích ghi 3 bàn trong 4 trận.

MU bị đẩy vào thế khó

CLB chủ sân Old Trafford đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc sau khi giành quyền vào chung kết Carabao Cup mùa này.

MU khó xử với Greenwood

Ban lãnh đạo Manchester United đứng trước quyết định khó khăn sau khi Mason Greenwood được dừng điều tra và hủy bỏ mọi cáo buộc.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm