Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh M.U đưa bạn gái đi ăn tối trước mùa giải mới

Hai tiền vệ tân binh Schweinsteiger và Schneiderlin hẹn nhau cùng đưa bạn gái đi ăn trước khi bước vào trận đầu tiên của mùa giải 2015 - 2016 gặp Tottenham lúc 18h45 ngày 8/8.

Bạn gái Ana Ivanovic của tiền vệ Bastian Schweinsteiger là tay vợt nổi tiếng người Serbia. Cô từng giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng thế giới ngày 9/6/2008.
Tân binh của M.U quyết định đưa bạn gái ra ngoài ăn tối. Họ hẹn đi cùng đôi Morgan Schneiderlin - Camille Sold.
Morgan Schneiderlin cũng là tân binh của M.U hè này. Anh chuyển đến "Quỷ đỏ" Manchester từ Southampton với mức phí 25 triệu bảng.
Họ cùng nhau đến nhà hàng nổi tiếng San Carlo ở trung tâm thành phố để ăn tối.
Schweinsteiger hòa nhập chưa tốt trong màu áo đội bóng mới. Huấn luyện viên Pep Guardiola của Bayern Munich cảnh báo M.U là cậu học trò cũ người Đức dính chấn thương 3 năm qua và chưa bình phục hoàn toàn.
Tuy nhiên, Schweinsteiger được đánh giá sẽ cùng Schneiderlin tạo thành cặp tiền vệ trung tâm đáng chú ý của M.U ở Premier League mùa giải 2015 - 2016.
Schneiderlin là tân binh gây ấn tượng của M.U trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Khả năng đánh chặn của anh rất tốt.
Huấn luyện viên Van Gaal cần Schneiderlin để tăng cường khả năng phòng ngự từ xa của M.U mùa tới.
Louis van Gaal cùng 3 bản hợp đồng đáng chú ý hè 2015. Ông hiện sở hữu đội hình được đánh giá khá cao với nhiều tiền vệ chất lượng.

Van Gaal khát khao đưa Quỷ đỏ trở lại ngôi số 1

“Quỷ đỏ” hiện sở hữu đội hình đủ mạnh để tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Năm thứ hai dưới triều đại Louis van Gaal, M.U cần giành ít nhất một danh hiệu.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm