Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria tiết lộ bí mật trong ngày ra mắt PSG

Tiền vệ người Argentina khẳng định M.U không muốn giữ anh. Sau khi chuyển đến PSG, Angel di Maria trở thành cầu thủ có tổng phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử.

"Đầu tiên, mọi người cần biết rằng, M.U muốn bán tôi và tôi cũng muốn ra đi, trong khi đó PSG cần có tôi. Đó là quyết định của ba bên. Nhưng tôi hiện hạnh phúc ở đây (PSG), M.U là quá khứ", Angel di Maria chia sẻ.
Ở đội bóng mới PSG, tiền vệ người Argentina khoác áo số 11. Anh tỏ ra hạnh phúc trong ngày ra mắt người hâm mộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Sau khi chuyển đến PSG với giá 44 triệu bảng, Di Maria có tổng phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá lên tới 132 triệu bảng sau 4 lần chuyển đội.
Trước đó, trên trang cá nhân Twitter của PSG, ban lãnh đạo đội bóng cho đăng tải hình ảnh của Angel di Maria kèm theo lời chia sẻ vui mừng khi có tân binh người Argentina.
Di Maria khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử theo hợp đồng 4 năm. Mức lương sau thuế của anh lên tới 170.000 bảng mỗi tuần.
Buổi kiểm tra y tế của Di Maria từng phải đổi lịch, bởi anh cảm thấy mệt sau chuyến bay từ quê nhà Argentina đến Doha (Qatar) mất khoảng 18 tiếng.
Angel di Maria đặt mục tiêu là giúp đội bóng của tỷ phú người Qatar tiến xa ở Champions League. Mùa trước, họ thống trị trong nước khi đoạt chức vô địch ở các giải đấu uy tín.
Mùa trước, Angel di Maria thi đấu không thực sự thành công như mong đợi ở M.U. Chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của anh.
Sau một mùa giải chơi cho M.U. Angel di Maria chia tay sân Old Trafford. Áo đấu số 7 huyền thoại của "Quỷ đỏ" hiện chưa có chủ nhân mới sau khi Di Maria rời câu lạc bộ.

10 ngôi sao có tổng phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử

Sau 6 lần chuyển đội bóng, Ibrahimovic có tổng giá chuyển nhượng là 126,7 triệu bảng, tuy nhiên, anh sẽ sớm bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau khi PSG hoàn tất vụ mua Di Maria từ M.U.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm