Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Liverpool tuyên bố đánh bại MU

Sadio Mane cùng đồng đội sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Anfield vào rạng sáng 18/10 (theo giờ Việt Nam). Anh tin tưởng Liverpool sẽ có 3 điểm ở vòng 8 Premier League.

Tại buổi phỏng vấn trên trang Daily Telegraph, Sadio Mane chia sẻ: “Liverpool sẽ đánh bại MU. Chúng tôi tin tưởng làm được điều đó”.

Trong 4 lần gặp nhau gần đây tại Premier League, Liverpool đều thua "Quỷ đỏ" Manchester trên sân nhà Anfield và làm khách đến Old Trafford. Ở lượt đi mùa giải 2015/16, họ thất bại 1-3 trước MU, sau đó thua 0-1 trong trận lượt về.

Mane tuyen bo giup Liverpool danh bai MU anh 1
Mane có vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool mùa này. Ảnh: Goal.

Tiền vệ Sadio Mane chia sẻ về việc nhận được lời đề nghị của MU trước khi quyết định đầu quân cho Liverpool hè vừa qua. Anh tiết lộ: “Tôi không cảm thấy tiếc khi từ chối sự quan tâm của MU năm 2015. Khi đó tôi muốn ở lại Southampton”.

Tuyển thủ người Senegal cho rằng quyết định chuyển đến Liverpool, bởi huấn luyện viên Klopp giúp anh tin tưởng vào bản thân mỗi khi ra sân. Dù trưởng thành từ khi đến Anh thi đấu, Mane khẳng định vẫn phải tập luyện tích cực để cải thiện khả năng.

“Tôi cần tiếp tục học hỏi và cải thiện phong độ nhiều hơn. Hiện tôi hạnh phúc trong màu áo Liverpool và sẽ ra sân ở trận gặp MU”, Sadio Mane tiết lộ.

Sau 6 trận khoác áo đội chủ sân Anfield, tiền vệ người Senegal ghi 3 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo. Anh là một trong những tân binh chơi ấn tượng ở Premier League từ đầu mùa. Mane góp phần giúp Liverpool có mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 vòng đấu.

Liverpool đang hướng tới chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở mọi mặt trận. Trong tháng 9, thầy trò huấn luyện viên Klopp gây ấn tượng khi đánh bại Leicester (4-1) và Chelsea (2-1). Liverpool cho thấy hoàn toàn có thể trở thành ứng viên sáng giá giành chức vô địch Premier League mùa này khi thể hiện phong độ ổn định trước những đối thủ lớn và đội bóng nhỏ.

Mane tuyen bo giup Liverpool danh bai MU anh 2
Trận đấu giữa Liverpool và MU diễn ra muộn nhất vòng 8 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm