Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini cô đơn trong đội hình kết hợp MU vs Liverpool

Nếu chỉ xét trên tiêu chí quãng đường di chuyển trung bình mỗi trận, chỉ một ngôi sao của MU có thể lọt vào đội hình kết hợp với kình địch Liverpool, đó là Marouane Fellaini.

doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 1
Đội hình gồm những ngôi sao di chuyển nhiều nhất của MU và Liverpool.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 2
Thủ môn Loris Karius: Trong triết lý Gegen- Presssing của Jurgen Klopp, mọi cầu thủ đều phải di chuyển tích cực. Loris Karius đã di chuyển quãng đường dài trung bình 4,7 km mỗi trận, trong khi con số của đồng nghiệp David De Gea chỉ là 3,4 km.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 3
Hậu vệ phải Nathaniel Clyne: Với thể lực sung mãn, tuyển thủ Anh có thể di chuyển quãng đường 10,5 km mà không biết mệt. Con số của hậu vệ phải bên phía MU, Antonio Valencia chỉ là 9,6 km/trận. 
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 4
Trung vệ Dejan Lovren: Việc thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm đối phương mỗi khi đội nhà được hưởng phạt góc khiến quãng đường trung vệ người Croatia di chuyển ở mỗi trận lên đến 10 km, gần gấp đôi so với đồng nghiệp Chris Smalling (5,5 km).  
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 5
Trung vệ Joel Matip: Đều là mẫu trung vệ thi đấu xông xáo, quãng đường di chuyển của Matip và đồng nghiệp bên phía MU Eric Bailly gần như tương đương nhau. Thành tích của Matip là 9,6 km/ trận còn Bailly là 9,5 km/ trận.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 6
Hậu vệ trái James Milner: Với một cầu thủ "không có gì ngoài thể lực" như Milner, chỉ chạy không là quá đơn giản. Quãng đường ngôi sao 30 tuổi di chuyển ở mỗi trận đấu lên đến 11,4 km.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 7
Tiền vệ Marouane Fellaini: Theo thống kê gần đây của Daily Mail, MU đang là câu lạc bộ lười chạy nhất giải Ngoại hạng. Chỉ có Fellaini là cầu thủ chịu khó nhất bên phía "Quỷ đỏ" với quãng đường trung bình 11,4 km mỗi trận.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 8
Tiền vệ Jordan Henderson: Thành tích của Henderson thậm chí còn ấn tượng hơn cả đồng nghiệp Fellaini. Trung bình, đội trưởng Liverpool di chuyển quãng đường 11,8 km mỗi trận.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 9
Chạy cánh phải Sadio Mane: Không chỉ là một chiếc F1 bên cánh với quãng đường di chuyển 10,7 km mỗi trận, tân binh trị giá 35 triệu bảng của "The Kop" còn sở hữu 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 6 vòng đấu.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 10
Tiền vệ công Adam Lallana: Phạm vi hoạt động của tuyển thủ Anh thể hiện rõ thông qua quãng đường di chuyển (10,3 km cho mỗi trận đấu). Thậm chí, một cầu thủ đa năng như Wayne Rooney cũng phải chào thua. Thành tích của "Gã Shrek" chỉ là 8,6 km/trận.
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 11
Chạy cánh trái Philippe Coutinho: Quãng đường di chuyển của ngôi sao người Brazil hoàn toàn vượt trội so với hai người đồng nghiệp bên phía MU là Jesse Lingard và Anthony Marial (8,6 km so với 8,4 và 5,2 km/ trận).
doi hinh ket hop MU vs Liverpool anh 12
Tiền đạo Roberto Firmino: Xuất thân là một tiền vệ nên cầu thủ người Brazil có xu hướng di chuyển rộng trong mọi trận đấu. Vì vậy, quãng đường di chuyển mỗi trận của cựu sao Hoffenheim lên đến 11,4 km, hơn Ibrahimovic của MU chỉ đạt 2,3 km mỗi trận.

Pogba chuẩn bị cho đại chiến Liverpool bằng kiểu tóc mới

Mỗi khi chuẩn bị cho một trận đấu hay sự kiện quan trọng, tiền vệ người Pháp đều "kỷ niệm" bằng một kiểu tóc mới.



Dũng Sĩ (Theo Sun Sport)

Bạn có thể quan tâm