Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Kpop bị chỉ trích vì ảnh quá khứ

Thành viên Hyunseung (YOUNITE) bị cư dân mạng yêu cầu rời nhóm vì bức ảnh liên quan đến nữ thần tượng Chaeyoung.

Theo AllKpop, nam thần tượng Hyunseung (nhóm YOUNITE) bị đào lại một bức ảnh quá khứ, chụp trước khi ra mắt. Hyunseung sử dụng nhãn dán hình Chaeyoung (TWICE) và tạo dáng ngước nhìn lên trên, từ phía dưới váy. Anh cũng đính kèm một cụm từ thường gắn với phim khiêu dâm Nhật Bản.

Cộng đồng mạng cho rằng vào thời điểm bức ảnh được chụp, Chaeyoung vẫn trong độ tuổi vị thành niên. Người hâm mộ của Chaeyoung bày tỏ bức xúc, yêu cầu Hyunseung xin lỗi và phải rời nhóm.

Hyunseung anh 1

Bức ảnh khiến nam thần tượng vướng tranh cãi. Ảnh: AllKpop

Trước tranh cãi, Brand New Music, công ty chủ quản của YOUNITE, lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

"Hình ảnh của nghệ sĩ trên mạng xã hội được xác định là bài viết cắt ghép ác ý. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý chống lại hành vi phát tán thông tin sai lệch, phỉ báng, công kích cá nhân và vu khống nghệ sĩ", công ty thông báo.

Theo người hâm mộ của TWICE, nhãn dán này được tạo ra khi nhóm hợp tác với ứng dụng SNOW, tức là khoảng năm 2016-2017. Hiện tại, nhãn dán không còn khả dụng. Vì vậy, lập luận cắt ghép bức ảnh là bất hợp lý.

YOUNITE là nhóm nhạc tân binh trực thuộc Brand New Music. Nhóm gồm 9 thành viên, ra mắt vào tháng 4 năm nay. Thành viên Hyunseung sinh năm 2002, bắt đầu quá trình thực tập tại công ty vào năm 2020.

Cuộc đua của những nhóm nhạc nữ Kpop

Sau thời gian dài chờ đợi, BlackPink đã sẵn sàng quay trở lại với đĩa đơn "Pink Venom" và kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới.

Mặt trái đằng sau cuộc xâm lăng của Kpop

Chuyên gia chỉ ra khi Kpop ảnh hưởng toàn cầu, giới thần tượng không có cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân. Họ kiệt quệ về tinh thần và thể chất.

Sức hấp dẫn từ Ryu Jun Yeol

Không phải là mỹ nam điển hình của màn ảnh Hàn, Ryu Jun Yeol được yêu thích bởi nét độc đáo và đa dạng trong các vai diễn.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm